Khoảnh khắc các thành viên Westlife bập bẹ và giao lưu bằng tiếng Việt khiến người hâm mộ tại sân Thống Nhất không khỏi thích thú.
Sau nhiều ngày chờ đợi, tối 21/11, đêm hòa nhạc đầu tiên The Wild Dreams Tour của Westlife tại TP.HCM đã chính thức diễn ra, thu hút hàng nghìn khán giả. Ngay từ khi xuất hiện, 4 thành viên gốc Ireland đã khiến người hâm mộ bật khóc. Màn trình diễn của Westlife với những bản hit được giới trẻ yêu thích đã tạo nên bầu không khí giàu cảm xúc chưa từng có trên sân Thống Nhất.
Các thành viên Westlife cháy hết mình cùng fan Việt
Sau phần mở màn, Westlife đã gửi lời chào đến người hâm mộ. Khi fan Việt hét lên: “I love you” (tạm dịch: “Tôi yêu các bạn”) , Shane đã ngay lập tức đáp lại: “I love you too” (tạm dịch: “I love you too”) .
Shane liên tục nói yêu fan Việt
Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, Westlife còn khiến người hâm mộ thích thú khi bập bẹ bằng tiếng Việt: “I love you” trước khi bắt đầu trình diễn ca khúc Nothing’s Gonna Change My Love For You . Các thành viên thậm chí còn thể hiện tình yêu dành cho fan Việt đến mức đổi lời bài hát thành: “Ôi Việt Nam” hay “Tôi đặt tình yêu của mình lên Việt Nam”. Dù anh chàng chỉ bập bẹ với vốn từ vựng ít ỏi nhưng chỉ điều đó thôi cũng khiến người hâm mộ Westlife phấn khích.
Westlife thậm chí còn thay đổi lời bài hát để thể hiện tình yêu của họ với Việt Nam!
Việt Nam liên tục xuất hiện trong lời bài hát của Westlife
Các thành viên Westlife hét lên: “Tôi yêu Việt Nam”
The Wild Dreams Tour là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 buổi diễn, hiện đang “làm dậy sóng” tại châu Á. Tại điểm dừng chân Việt Nam, hai đêm nhạc trong khuôn khổ chuyến lưu diễn lần này sẽ diễn ra vào tối 21-22/11/2023 tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).
Đồng hành cùng đêm nhạc đẳng cấp với tư cách là nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam, VPBank sẽ cùng AMO tạo nên một bữa tiệc âm nhạc chất lượng, ấn tượng và mãn nhãn.
Trong hành trình phát triển hơn 30 năm với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, VPBank đã gây ấn tượng sâu sắc với công chúng là một thương hiệu nhân văn với những hành động vì cộng đồng như tài trợ 100 tỷ đồng mua bản sao. Bản quyền World Cup 2022, tổ chức các sự kiện chạy phi lợi nhuận dưới thương hiệu VPIM, tổ chức các đêm nhạc đỉnh cao với những huyền thoại âm nhạc thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015)… và xây dựng hơn 30 trường học trên khắp cả nước . Đồng hành cùng The Wild Dreams Tour tại Việt Nam lần này, VPBank mang đến món quà mang ý nghĩa to lớn là “vịnh dưỡng tinh thần” – những trải nghiệm đỉnh cao, những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia đêm nhạc của nhóm nhạc huyền thoại. Westlife.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/westlife-lien-tuc-bap-be-mot-cau-tieng-viet-nhin-hanh-dong-nay-la-biet-cung -chieu-fan-viet-star-20231121222048245.chn” name=””]