Dân gian ta luôn có định kiến về những cô nàng tuổi Dần, đặc biệt là trong năm tuổi của họ. Tuy nhiên, mới đây “quý cô tuổi Dần” Thúy Diễm đã mở bát đầu năm với đơn hàng khủng, đem về lợi nhuận lớn. Được biết, nàng diễn viên vừa trở thành tân CEO của một nhãn hàng dành cho mẹ và bé.
Con đường từ bà mẹ bỉm sữa đến tân CEO…
Chuyện tình đẹp như mộng của diễn viên Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã được kết thành quả ngọt khi hai vợ chồng đón chào cậu quý tử đầu tiên. Kể từ đó, Thúy Diễm tạm rời xa màn ảnh nhỏ để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình mình. Tuy nhiên, người ta hay nói rằng, người tuổi Dần thường có những đặc điểm, tính cách tích cực và nổi bật. Họ luôn luôn toát ra vẻ lương thiện, uy quyền. Đặc biệt, người tuổi Dần luôn lao vào đường đời với trọn vẹn đam mê mà họ ấp ủ. Hầu như họ sẽ sẵn sàng mạo hiểm, liều lĩnh mà chưa từng e sợ bất kỳ rủi ro nào.
Quý cô tuổi Dần Thúy Diễm hạnh phúc bên gia đình
Điều này phần nào giải thích được quyết định có đôi chút bất ngờ của Thúy Diễm khi mới đây, cô trở thành tân CEO của nhãn hàng Matxi Kids – một thương hiệu tuy ra mắt chưa lâu nhưng rất được lòng người tiêu dùng.
Nói về bước ngoặt trọng đại này, Thúy Diễm cho hay: “Là một người mẹ, Thúy Diễm luôn muốn con mình được chăm sóc theo cách tốt nhất. Chính vì thế mà với sức ảnh hưởng của mình, Diễm tin rằng việc giới thiệu, mang đến những sản phẩm chất lượng từ thương hiệu Matxi Kids chính là sứ mệnh và trách nhiệm của Thúy Diễm. ‘You deserve a better life’ – ai ai cũng sẽ có thể sống khỏe mạnh hơn và đặc biệt là các bà mẹ sẽ có được phương pháp chăm sóc con mình tốt hơn. Đó chính là phương châm của Thúy Diễm khi đảm nhiệm vị trí CEO lần này.”
Năm Nhâm Dần được cho rằng một năm vừa thách thức, vừa cơ hội của người tuổi Dần. Thúy Diễm phần nào đã phá bỏ định kiến “năm tuổi xui rủi” với việc kinh doanh hết sức thuận lợi. Điều này chắc hẳn sẽ khiến cho chị em tuổi Dần tự tin hơn trong việc sẵn sàng lao vào những biển lớn, tạo ra sự bứt phá, xóa tan mọi định kiến bằng chính thực lực của mình.
“Mở bát” tháng đầu năm với lợi nhuận khủng, Thúy Diễm hết sức tự tin trong việc đẩy mạnh doanh số đạt mức cao hơn nữa trong quý tiếp theo của năm.
Trở thành tân CEO của thương hiệu Matxi Kids với lượng đơn khủng trong tháng đầu tiên
Thương hiệu Matxi Kids của nàng tân CEO Thúy Diễm
Thử sức với lĩnh vực mới nhưng với đối tượng khách hàng mục tiêu là các bà mẹ yêu con, mong muốn chăm sóc con theo cách tốt nhất, Thúy Diễm đã không hề tỏ ra lúng túng mà thậm chí, cô thể hiện khả năng và sức ảnh hưởng của mình một cách bất ngờ.
Matxi Kids là nhãn hàng thuộc công ty Matxi Corp. Đây là cái tên gần như không còn xa lạ với những ai đam mê làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt. Mặt hàng được phân phối bởi Matxi Corp hết sức đa dạng và hầu hết đều được tự sản xuất tại chính nhà máy của công ty với sức đầu tư hàng chục tỷ đồng.
Hai mặt hàng chính của Matxi Kids chính là siro ăn ngon PSK Kid và sữa tắm Minhy được chính Thúy Diễm sử dụng cho bé Lương Thế Bảo – quý tử của cô và ông xã Lương Thế Thành. Cô cho hay, sản phẩm của Matxi Kids đã chinh phục cả gia đình cô và phần nào giúp việc chăm sóc con của cô trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Thúy Diễm sẽ đồng hành cùng Matxi Kids trong thời gian sắp tới
Thách thức luôn đi đôi với cơ hội, năm Nhâm Dần hứa hẹn sẽ trở thành một năm rực rỡ của Thúy Diễm. Với những bước đi mới trên con đường sự nghiệp của mình, Thúy Diễm xứng đáng trở thành một mẫu hình tượng phụ nữ tuổi Dần lý tưởng, mạnh mẽ, tự tin và độc lập trong cuộc sống.
[yeni-source src=”http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xoa-bo-dinh-kien-nam-tuoi-thuy-diem-mo-bat-dau-nam-moi-voi-thu-nhap-dang-mo-uoc-d301375.html” alt_src=”” name=””]