Tình hình bán vé concert của aespa đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều.
Mới đây, thông tin SM chuẩn bị cho ra mắt nhóm nữ mới trong năm 2023 đã gây xôn xao cộng đồng fan Kpop. Nhiều fan aespa tỏ ra bất bình và lo ngại nhóm sẽ bị công ty bỏ bê vì đã quá lâu chưa trở lại. Đang trên đà phát triển và vẫn đạt nhiều thành tích tốt, nhưng aespa lại không được comeback nhiều lần trong năm vừa qua khiến fan cảm thấy khó hiểu. Xoay quanh vấn đề này, tình hình bán vé concert của aespa đã được mang ra bình luận. Một chủ đề trên MXH Hàn Quốc đã cho rằng aespa mãi chưa trở lại là do không nuôi sống được SM.
Netizen hoài nghi tốc độ bán vé của aespa
Là nhóm nhạc nữ gen 4 chủ chốt của SM hiện tại và sở hữu fandom vững chắc nhưng lượt bán vé concert của aespa vẫn bị nhận xét là chậm, mất nhiệt, 5000 chỗ vẫn chưa lấp đầy. Cụ thể, người đăng bài viết: “Fandom của aespa mạnh lắm đúng không? Nhưng sốc thật đấy. Dạo này thấy nhiều người bảo aespa nuôi sống SM, rồi thì phàn nàn sao SM không đẩy aespa, tiện thể chỉ trích idol khác cùng nhà. Đã xem tình hình bán vé concert của aespa chưa? Mấy ngày rồi mà 5000 chỗ cũng không bán hết… 5000 chỗ ngồi còn không lấp đầy được, sao có thể nói fandom nhóm này mạnh được chứ?”. Chủ đề này ngay lập tức thu về ý kiến trái chiều.
Liệu aespa có mất nhiệt như lời đồn?
Người hâm mộ giải thích tốc độ bán vé chậm của concert aespa là do ban đầu chỉ mở cho thành viên cứng của fan club dẫn đến việc lượng mua chưa quá nhiều, tình trạng còn ghế trống. Fan dẫn chứng số liệu sau khi mở bán chung đã bán hết chỉ trong 1 giờ 59 phút nhé. Với tốc độ này, không thể nói fandom chưa vững, aespa mất nhiệt. Bên cạnh đó, aespa lại là nhóm nữ gen 4 có lượng bán album nổi bật của thế hệ, doanh số triệu bản. Trong đợt quảng bá Girls vừa qua, nhóm liên tiếp lập kỷ lục doanh thu album của các nhóm nhạc nữ.
SM có fandom vững chắc và trung thành là sự thật
Phản ứng của Knet:
– Chỉ cần nhìn lượng bán album cũng thấy fan nhóm này mạnh mà, đó là fact. Idol nữ mà tuần đầu đã bán triệu bản, thế mà không mạnh được sao?
– Fandom mạnh được chứng minh từ doanh số bán goods rồi mà nhỉ? Hiện tại trong số 11400 chỗ đã lấp đầy được khoảng 10500 chỗ, trống ở chỗ nào? Dù lấp đầy hội trường trong 2 ngày thì vẫn thua khán giả 1 ngày của aespa.
– 5700 chỗ mỗi ngày, 2 ngày là 11400, và vẫn còn thừa khoảng 800 chỗ. Nhưng nghĩ đến việc hơn 10.000 chỗ ngồi đã bán hết và giá vé 150.000 won cho tất cả các ghế thì có thể thấy nhóm bán vé tốt. Ngay cả đợt fanmeeting, lúc đầu không bán hết vé nhưng vài ngày sau thì hết veo. Ở concert thường bán vé tại chỗ nữa đó, vậy làm thế nào có thể lấp đầy được. Số chỗ ngồi đó thông thường sẽ được lấp đầy với việc mua vé tại chỗ.
– Nhưng dù vậy thì nhóm đã lấp đầy 10000 chỗ ngồi cho 2 ngày.
– Cháy vé mỗi tầng 1 tầng 2, tầng 3 vẫn trống nguyên kìa. Nếu fandom mạnh thì tầng 3 cũng chẳng còn chỗ. Gì mà nhóm nữ đứng đầu, gì mà nuôi sống SM, lại còn hạ bệ tiền bối cùng nhà.
Nguồn: pann
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/aespa-khong-duoc-tro-lai-la-do-ban-ve-concert-cham-khong-mang-loi-nhuan-nhieu-cho-sm-20230205163646934.chn” name=””]