Ban tổ chức show Westlife tại Việt Nam đã chính thức xin lỗi khán giả sau những thiếu sót của show diễn đầu tiên.
Sau concert đầu tiên của Westlife diễn ra vào tối 21/11, bên cạnh những cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc, buổi diễn còn nhận được nhiều bình luận từ khán giả. Nhiều vấn đề được khán giả chia sẻ trên mạng xã hội như: lều FOH cản tầm nhìn, bất cập về vị trí khu vực ghế ngồi, nhiều rác trên khán đài,… điều này đã phần nào ảnh hưởng đến trải nghiệm tham gia. Tham dự buổi hòa nhạc dành cho người hâm mộ Westlife.
Chiều 22/11, BTC chương trình – AMO – đã chính thức xin lỗi khán giả cũng như đưa ra những giải pháp cấp bách cho đêm thứ 2. Cụ thể, trên trang AMO, ban tổ chức thông báo như sau: “ BTC đang cố gắng khắc phục những hạn chế của đêm nhạc ngày 21/11 và đang gấp rút chuẩn bị cho đêm nhạc hôm nay để các bạn có trải nghiệm tốt hơn khi gặp gỡ Idol của mình. Ban tổ chức xin lỗi vì trải nghiệm tồi tệ đêm qua 21/11”.
Bên cạnh đó, trong loạt hình ảnh được ban tổ chức cập nhật, có thể thấy nhiều vấn đề của buổi diễn đầu tiên đã được khẩn trương khắc phục.
Lều FOH chắn tầm nhìn khu vực CAT3 đêm qua đã được dỡ bỏ. Thay vào đó, lều kỹ thuật đã được lợp mái thấp hơn nhiều, giúp nhìn rõ sân khấu.
Các hàng ghế đã được dọn sạch sẽ. Đây có thể coi là nỗ lực rất lớn của Ban tổ chức nhằm khắc phục những sự cố không mong muốn đêm qua.
Các hàng ghế ở CAT1 và CAT2 đều đã được sắp xếp lại. Bảng tên cũng đã được điều chỉnh.
The Wild Dreams Tour là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 buổi diễn, hiện đang “làm dậy sóng” tại châu Á. Tại điểm dừng chân Việt Nam, hai đêm nhạc trong khuôn khổ chuyến lưu diễn lần này diễn ra vào tối 21-22/11/2023 tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).
Đồng hành cùng đêm nhạc đẳng cấp với tư cách là nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam, VPBank sẽ cùng AMO tạo nên một bữa tiệc âm nhạc chất lượng, ấn tượng và mãn nhãn.
Trong hành trình phát triển hơn 30 năm với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, VPBank đã gây ấn tượng sâu sắc với công chúng là một thương hiệu nhân văn với những hành động vì cộng đồng như tài trợ 100 tỷ đồng mua bản sao. Bản quyền World Cup 2022, tổ chức các sự kiện chạy phi lợi nhuận dưới thương hiệu VPIM, tổ chức các đêm nhạc đỉnh cao với những huyền thoại âm nhạc thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015)… và xây dựng hơn 30 trường học trên khắp cả nước . Đồng hành cùng The Wild Dreams Tour tại Việt Nam lần này, VPBank mang đến món quà mang ý nghĩa to lớn là “vịnh dưỡng tinh thần” – những trải nghiệm đỉnh cao, những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia đêm nhạc của nhóm nhạc huyền thoại. Westlife.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/btc-show-westlife-other-phuc-thieu-sot-cho-d-2-leu-chan-tam-nhin-da-ha -xuong-khan-dai-don-sach-se-20231122171018541.chn” name=””]