Cặp đôi thực hiện dự án ảnh mang tên “A Pretty Cool Hotel Tour”, chụp những bức ảnh ấn tượng về những khách sạn “chỉ dành cho người lớn”.
Bể bơi nước nóng hình trái tim phủ đầy cánh hoa hồng, giường hình tròn có trần mô phỏng bầu trời đêm đầy sao và bồn tắm thủy tinh hình ly sâm panh cao 8 mét gây bất ngờ cho 2 người…
Đó là mô tả của CNN Travel về Khu nghỉ dưỡng Cove Pocono ở Pennsylvania, được mệnh danh là “Thủ đô trăng mật của thế giới” nhờ có nhiều khách sạn chỉ dành cho người lớn và thiết kế phòng độc đáo. độc nhất.
Ngay từ khi cặp vợ chồng nhiếp ảnh gia Margaret và Corey Bienert bước xuống xe và bước vào Pocono Palace – một trong ba khách sạn của Cove Pocono Resorts – họ đã rất ấn tượng với không gian ở đây.
Margaret và Corey không chỉ chú ý đến thiết kế nổi bật của các căn phòng mà còn là cảm giác gợi nhớ lại bầu không khí của những năm 60. Thay vì có vẻ lỗi thời, phong cách cổ điển của Cove Pocono Resorts lại thu hút những người như Bienerts, dù họ chỉ mới ngoài ba mươi.
Cặp vợ chồng Margaret và Corey Bienert, cả hai đều là nhiếp ảnh gia, đi du lịch khắp nước Mỹ để thăm những khách sạn sang trọng “chỉ dành cho người lớn”. Hiện họ đã tổng hợp những bức ảnh của mình thành cuốn sách có tên “Hotel Kitsch” do Artisan Books xuất bản.
Mọi thứ ở đây thực sự đã “đốn tim” họ. Không chỉ khao khát được quay trở lại, Margaret và Corey còn dành nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin về những địa điểm tương tự khác trong và ngoài nước. .
Và thế là dự án ảnh mang tên “A Pretty Cool Hotel Tour” đã ra đời. Hình ảnh đăng tải trên Instagram và TikTok đã thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
Sự ra đời của tập đoàn ngành khách sạn “Tuần trăng mật”
Là một khu nghỉ dưỡng lâu đời, Cove Pocono Resorts đã khai trương bồn tắm nước nóng hình trái tim vào năm 1963, nổi bật với màu sơn đỏ rực rỡ và được bao quanh bởi những bức tường được tráng gương. Thời gian sau, thiết kế này của Cove Pocono đã trở thành biểu tượng cho một kỷ nguyên mới của sự phiêu lưu và táo bạo trong thiết kế khách sạn.
Năm 1971, hình ảnh bồn tắm hình trái tim này được đăng trên tạp chí Life dài 2 trang. Bởi vì Morris Wilkins, chủ sở hữu của Cove Pocono vào thời điểm đó, không thèm cấp bằng sáng chế cho nó nên các khách sạn trên khắp đất nước đã sớm sao chép thiết kế này.
Chiếc giường hình trái tim tại khách sạn Miami Princess ở Miami, Florida (Mỹ).
Tuy nhiên, thay vì nản lòng, Wilkins bắt đầu tự mình tiến lên. Năm 1984, ông cho ra mắt một thiết kế khác, bồn tắm cao chót vót mô phỏng ly sâm panh kiểu coupe và tất nhiên không quên cấp bằng sáng chế cho nó.
Thiết kế này của Wilkins cũng là một trong những “con át chủ bài” mang về nhiều doanh thu cho khách sạn của ông.
Thời điểm Margaret và Corey đến Cove Pocono Resorts đã gần bốn thập kỷ sau khi khu nghỉ dưỡng này ra đời. Mặc dù một số không gian đã được hiện đại hóa và cải tạo nhưng những nét chính làm nên danh tiếng của khu nghỉ dưỡng này vẫn còn nguyên vẹn.
Trải nghiệm khách sạn “cặp đôi” – chưa công khai nhưng cực kỳ hấp dẫn
Sau khi rời Cove Pocono Resorts, Margaret và Corey chuyển đến nhiều khách sạn “cặp đôi” khác nhau.
Chẳng hạn, Gallery Holiday Motel được xây dựng từ những năm 1980 ở Nam Amboy New Jersey với thiết kế chủ đạo là trần gương, bọc nhung, bồn tắm hình trái tim, ngoài ra còn có các phòng được trang trí theo chủ đề Rừng rậm hoặc bãi biển.
Hay tại khách sạn Californian Victoria Inn, họ được chiêm ngưỡng chiếc giường được mô phỏng theo chiếc ô tô cổ điển.
Tại Anniversary Inn được xây dựng từ những năm 90, có địa điểm ở Idaho và Utah, bồn tắm ở đây được thiết kế hình con phượng hoàng hùng vĩ trỗi dậy từ đống tro tàn.
Đặc điểm chung của những khách sạn này là được xây dựng từ lâu nên giống với Cove Pocono Resorts về tính cổ điển và cổ kính.
Tuy nhiên, không phải tất cả các khách sạn mà Margaret và Corey ghé thăm đều là sản phẩm của thế kỷ 20. Tại khách sạn Designer Inn and Suites ở Toledo, Iowa (Mỹ) – được cải tạo vào đầu những năm 2000 – cả hai phát hiện ra căn phòng “Heart’s Delight”, trong đó có một chiếc giường nhung thêu hình thần tình yêu với chiếc gương hình trái tim màu hồng trên trần nhà.
Ngoài ra, cả hai còn vô cùng ấn tượng với thiên đường màu hồng Trixie Motel ra mắt năm 2022 và được thiết kế bởi “nữ hoàng trang phục” Trixie Mattel, người chiến thắng chương trình “RuPaul’s Drag Race: All”. Những ngôi sao”. Các phòng theo chủ đề dưới biển với giường vỏ sò tại Best Western ở Galena, Illinois là một điểm nổi bật khác.
Căn phòng có tên “Ánh sáng phương Bắc” tại khách sạn Don Q Inn ở Wisconsin gợi lên khung cảnh Bắc Cực.
Căn phòng có tên là “Rừng mưa” tại khách sạn Designer Inn and Suites ở Toledo, Iowa.
Điều mà Margaret và Corey nhận thấy trong chuyến đi thực tế này là nhiều khách sạn mà họ đến thăm có thể thúc đẩy hoạt động giao tiếp một cách đơn giản thông qua mạng xã hội nhờ vào sự phổ biến của điện thoại di động. hoạt động tích cực nhưng thực tế họ không xuất hiện nhiều, thậm chí còn không được phép chạy quảng cáo.
Để tìm những địa điểm tiềm năng cho dự án ảnh của mình, Margaret và Corey phải dựa vào việc theo dõi và liên hệ với các nhà thiết kế. Qua đó yêu cầu họ cung cấp danh sách các khách sạn mà họ đã từng làm việc hoặc đã nghe qua bằng cách đọc những bình luận của người dùng trên các trang mạng xã hội liên quan đến du lịch, nghỉ dưỡng.
“Họ không sử dụng hình ảnh thiết kế phòng của mình trong quảng cáo hoặc bất kỳ tài liệu quảng cáo nào.” Margaret giải thích: “Đôi khi họ gọi đó là những căn phòng ‘bí mật’ và những thứ bí mật luôn có sức hấp dẫn.
Ngoài việc chụp ảnh, Margaret và Corey còn quay video. Video giúp họ nắm bắt được quy mô của các dãy phòng – đồng thời cho phép họ hướng dẫn người xem qua các chuyến tham quan và giải thích những nét thú vị trong phòng.
Ví dụ: bất kỳ ai thắc mắc về cách sử dụng tấm phản tường bồn tắm màu sâm panh cao 2,7m đều có thể xem phần giải thích trên mạng xã hội của Margaret.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/tim-den-nhung-khach-san-chi-danh-cho-nguoi-lon-vo-chong-nhiep-anh-gia-mang -ve-loat-anh-when-dan-mang-cung-muon-thu-20231204114725016.chn” name=””]