Không chỉ có sản phẩm gia dụng hay thực phẩm, hiện nay ở Trung Quốc còn có buổi phát sóng trực tiếp bán một mặt hàng vô cùng đặc biệt.
Không thể phủ nhận rằng, ở thời điểm hiện tại, hình thức bán hàng trực tiếp đang trở nên vô cùng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Người mua ưa chuộng hình thức này vì sự tiện lợi và giá thành rẻ, trong khi người bán lại bán được nhiều sản phẩm hơn. Vì thế ngày càng có nhiều sản phẩm được đăng tải trên các sàn thương mại điện tử và bán dưới hình thức này.
Mới đây, một cô gái Việt đã chia sẻ cảnh bán hàng live-stream Trung Quốc vô cùng đặc biệt. Không phải thực phẩm, đồ gia dụng, sản phẩm gia dụng hay bất kỳ mặt hàng quen thuộc nào khác, những người Trung Quốc này đang bán một sản phẩm rất đặc biệt.
Trong video, tại một địa điểm du lịch nổi tiếng, có rất nhiều người đứng trước điện thoại và nói chuyện vào đó. Và công việc họ đang làm là Livestream bán… tour.
Điều đáng nói là những người đang phát sóng trực tiếp chuyến tham quan này đã đầu tư cực kỳ tốt. Thay vì chỉ ở nhà và livetream, họ đến các địa điểm du lịch để cho người xem xem “món hàng”, thể hiện sự chân thực khi giới thiệu sản phẩm. Đây là một yếu tố hết sức thú vị khiến nhiều người phải cảm thấy kinh ngạc. Kết hợp với việc chiêm ngưỡng cảnh quan là phần giới thiệu về chuyến tham quan và những điểm hấp dẫn của những địa điểm này. Tức là để thu hút người xem tham gia và mua tour đến những nơi đó.
Có thể thấy hình thức Livestream hiện nay rất phát triển. Và việc bán sản phẩm du lịch theo hình thức này là một cách làm cực kỳ hay. Hiện tại, ở Việt Nam cũng có hình thức bán tour thông qua hình thức phát trực tiếp trên các nền tảng thương mại điện tử. Nhiều người tin rằng, trong thời gian tới, các sản phẩm tour du lịch và nhiều mặt hàng khác sẽ được đăng tải trên các sàn thương mại điện tử như vậy.
Nguồn: TikTok @tieungocdidau
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/dinh-cao-livestream-ban-hang-o-trung-quoc-co-ca-mat-hang-khong-ngo-toi-dau -tu-vo-cung-ky-cong-20240326220854981.chn” name=””]