BLINK Việt khoe sức mạnh tương tác ngay trên MXH của chủ nhân BLACKPINK.
Ngày 26/6, BLINK Việt Nam vô cùng phấn khích trước thông tin BLACKPINK sẽ chính thức mang Born Pink World Tour đến Hà Nội vào cuối tháng 7. Ngay lập tức, mạng xã hội bùng nổ, mọi người sôi nổi thảo luận về buổi hòa nhạc, cách thực hiện. Cách mua, giá vé và bất kỳ chủ đề nào liên quan đến BLACKPINK. Không hổ danh là fandom lớn nhất nhì Kpop, BLINK ngay lập tức đẩy Born Pink Hanoi thành trào lưu.
Born Pink gây sốt toàn cầu nay đã chính thức có show tại Việt Nam
Fan đưa BLACKPINK “phá đảo” mạng xã hội Việt
Chưa đầy 24h, chủ đề Born Pink Hà Nội đã leo lên top #1 chủ đề hot nhất MXH Việt (tính đến 9h ngày 27/6/2023) trong bảng xếp hạng SocialTrend của YouNet Media, BLACKPINK vượt mặt tất cả các chủ đề hot và tin tức khác , chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mức độ thu hút tương tác của girlgroup nhà YG và Born Pink Hà Nội “phá” kỷ lục tương tác của các sự kiện âm nhạc tại Việt Nam kể từ khi nền tảng bắt đầu ghi nhận dữ liệu.
Chủ đề Born Pink Hà Nội đã leo lên top 1 chủ đề hot nhất mạng xã hội Việt Nam (tính đến 9h ngày 27/6/2023) trong bảng xếp hạng SocialTrend của YouNet Media.
Tất cả các bài đăng và tin tức trên mạng xã hội lần này đều nói về BLACKPINK và cách “swing concert” tại Hà Nội. Nhiều sao Việt là fan BLACKPINK cũng không đứng ngoài cuộc, đẩy Born Pink Hà Nội thành sự kiện được quan tâm nhất. Khỏi phải nói về độ hào hứng của các BLINK Việt Nam, ngay cả những khán giả trung lập với sức nóng đến từ những cái tên siêu sao toàn cầu cũng không ai có thể bỏ qua sự kiện này.
Trên trang chính thức của BLACKPINK, poster thông báo Born Pink Hà Nội là bài đăng có nhiều tương tác nhất.
Poster Born Pink Hà Nội nhận được lượt tương tác cao nhất với hơn 530 nghìn lượt phản hồi, hơn 130 nghìn bình luận chỉ sau 1 ngày đăng tải.
Các poster thông báo về Encore tại Bắc Mỹ, Pháp hay Born Pink Tour Úc, Mexico, Châu Á đều có số lượng thấp hơn so với Born Pink Hà Nội.
So với các bài đăng công bố poster concert được YG tung ra năm nay, Born Pink Hanoi nhận được lượt tương tác cao nhất, với hơn 530 nghìn lượt tương tác, hơn 130 nghìn bình luận chỉ sau 1 ngày đăng tải. (tính đến 11h ngày 27/6) và chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong khi đó, poster thông báo Encore tại Bắc Mỹ, Pháp hay Born Pink Tour Australia, Mexico, Châu Á đều có số lượng thấp hơn so với Born Pink Hà Nội. Ngoài ra, bài thông báo trên Instagram của nhóm cũng được fan Việt đẩy lên liên tục.
Nhóm “BLACKPINK concert swing” quy tụ hơn 30.000 thành viên chỉ sau 1 ngày thành lập
Ngay sau thông tin BLACKPINK về Việt Nam, các BLINK đã nhanh chóng lập hội, lên kế hoạch “đi gặp thần tượng”. Không chỉ các fan trung thành, việc một tên tuổi quốc tế như BLACKPINK mang world tour đến Hà Nội khiến khán giả trung lập vô cùng tò mò, hòa vào “swing concert”. Group công khai trên mạng xã hội tập hợp các fan muốn trao đổi thông tin về show Born Pink đã thu hút gần 31.000 thành viên chỉ sau 24h thành lập và ngày càng tăng nhanh về số lượng, các bài viết thu hút sự quan tâm và thảo luận, trao đổi thông tin. Qua đó có thể thấy cộng đồng fan vô cùng đông đảo của 4 cô gái nhà YG tại Việt Nam.
Nhóm công khai trên mạng xã hội tập hợp những người hâm mộ muốn trao đổi thông tin về show diễn Born Pink đã thu hút gần 31.000 thành viên chỉ sau 24 giờ thành lập.
Việt Nam luôn nằm trong top 10 quốc gia “cày view” cho BLACKPINK nhiều nhất
Fan Việt của Blackpink là điều không cần bàn cãi. Ở mỗi lần comeback của nhóm, các fanpage hàng đầu đều tổ chức các chiến dịch “cày view”, nghe nhạc bài bản, nâng cao thành tích của BLACKPINK. Trong các năm từ 2019-2020, Việt Nam luôn nằm trong top 10 quốc gia “cày view” cho BLACKPINK nhiều nhất. Theo thống kê của JoongAng Ilbo vào tháng 3/2022, Việt Nam đứng thứ 6 trong danh sách các quốc gia xem BLACKPINK trên YouTube nhiều nhất (với 473 triệu lượt xem từ tháng 2/2021 đến tháng 3/2022).
Theo thống kê của JoongAng Ilbo vào tháng 3/2022, Việt Nam đứng thứ 6 trong danh sách các quốc gia xem BLACKPINK trên YouTube nhiều nhất.
Fan Việt luôn dành tình cảm đặc biệt và ủng hộ BLACKPINK trong mọi hoạt động
Concert Born Pink được tổ chức ở các nước lân cận như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore… Ngoài ra còn có rất nhiều fan Việt tham gia. Trong suốt những tháng diễn ra World Tour, BLINK Việt Nam có rất nhiều nhân vật nổi tiếng tích cực khoe khoảnh khắc “thần tượng đu đưa”. Đến nay, khi giấc mơ tổ chức concert tại Việt Nam của BLACKPINK đã thành hiện thực thì chẳng có lý do gì để người hâm mộ không chơi lớn để hội ngộ thần tượng tại Hà Nội.
Là fandom nổi tiếng với sức mạnh mạng xã hội không cần bàn cãi, BLINK Việt Nam vẫn cần thể hiện sức mua lớn, đây là điều kiện tiên quyết để đưa BLACKPINK trở lại Việt Nam.
Với sức hút truyền thông như hiện nay, mọi người vô cùng mong chờ vào 12h ngày 7/7, cổng bán vé sẽ chính thức mở cửa. Là fandom nổi tiếng với sức mạnh mạng xã hội không cần bàn cãi, BLINK Việt Nam vẫn cần thể hiện sức mua khủng, đó mới là điều kiện tiên quyết để đưa BLACKPINK trở lại Việt Nam. Không chỉ thu hút thành công sự chú ý của dư luận trong nước, BLACKPINK đến Việt Nam còn là cơ hội thu hút các BLINK ở các nước trong khu vực. Theo nhiều nguồn tin, sức chứa tại nơi diễn ra có thể lên tới 50.000 khán giả/đêm, liệu CĐV Việt Nam có lấp đầy được khán đài hay không vẫn là câu hỏi gây tò mò nhất.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/fan-viet-qua-khung-chu-de-born-pink-ha-noi-dat-top-1-mxh-viet-tuong -tac-tren-poster-blackpink-vuot-mat-fan-quoc-te-20230627154447278.chn” name=””]