Muốn đạt đến đỉnh cao, cần lắm một “chất riêng”. Cùng khám phá giá trị cốt lõi tạo nên công thức thành công đậm “chất riêng” của ông vua ngành bia Heineken, hé lộ bí kíp đắt giá dành cho Gen Z.
Mỗi ngày trên khắp hành tinh có đến 25 triệu chai Heineken được bật nắp, giữ vững vị bia đỉnh cao đặc trưng và cảm xúc thăng hoa cho người dùng. Để chinh phục trái tim của hàng triệu tín đồ yêu bia khắp năm châu, gia tộc Heineken sở hữu những bí quyết độc nhất vô nhị được phát triển và duy trì suốt 150 năm qua. Ẩn chứa đằng sau đó là những ý tưởng thành công cho thế hệ Z, trong con đường sự nghiệp hay trong cuộc sống hằng ngày để có được những trải nghiệm “đỉnh cao”.
Nhờ những bí quyết thành công, Heineken vẫn giữ hương vị đỉnh cao, sẵn sàng cùng thế hệ Z tận hưởng năm 2022
Bên cạnh “bật mí” những bí mật từ ông vua ngành bia, Heineken đang dốc sức để “bật nắp” hàng loạt những trải nghiệm độc đáo chưa từng có trong thời gian tới giành riêng cho Gen Z, hứa hẹn sẽ cuốn giới sành bia vào một “vũ trụ trải nghiệm” đỉnh cao bất ngờ. Còn bây giờ, hãy khám phá bí quyết từ Heineken và tìm xem đâu là bí quyết mà bạn kết nhất nhé!
Bí quyết 1: Theo đuổi đến cùng tìm ra “chất riêng” thượng hạng!
Ít ai biết rằng, 150 năm trước, Heineken đã có một “nước cờ” táo bạo dẫn lối đến thành công. Cuối thế kỷ 19, Heineken đã tìm ra một loại men ủ bia độc nhất vô nhị với tên gọi men A. Để men A phát huy hết tác dụng, ông chủ Gerald Heineken đã không ngần ngại đi ngược lại với truyền thống: ủ bia trong bồn ngang để tạo áp suất tối ưu giúp men A đạt đến ngưỡng tuyệt hảo thay vì dùng bồn đứng.
Men bia Heineken A-Yeast – một trong những bí quyết sống còn tạo nên hương vị bia đỉnh cao của Heineken
Những mẻ bia được ủ bằng men A mang hương vị đậm đà, tinh tế, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo. Kể từ đó, men A chính là yếu tố then chốt giúp tạo vị bia đỉnh cao, đảm bảo hương vị đồng nhất không đổi cho từng ly bia Heineken đến tận ngày nay.
Học hỏi từ “combo chất riêng” men A độc quyền và phương pháp ủ bia bồn ngang, hành trình khai phá “chất riêng” của Gen Z được nâng hạng, mở khóa hàng loạt trải nghiệm đẳng cấp và sự thăng hoa trong cuộc sống. Khoảnh khắc khi tìm được công thức độc nhất cho bản thân, đó chính là lúc Gen Z có thể hoàn toàn đắm chìm và từng bước tạo nên thành công đỉnh cao có một không hai cho riêng mình mãi về sau.
Bí quyết 2: Cứ theo đuổi “chất riêng”, thành công ắt sẽ đến
Tìm ra con đường riêng đã khó, kiên trì theo đuổi những tiêu chuẩn làm nên giá trị cốt lõi qua suốt 150 năm mới là điều đáng nể! Ngay từ những ngày đầu, Heineken không bao giờ thay đổi những bí kíp nguyên bản: chỉ sử dụng lúa mạch thuần chất, 100% nguyên liệu tự nhiên, men A thượng hạng, kết hợp cùng phương pháp ủ bia bồn ngang độc nhất vô nhị. Và chỉ những bậc thầy ủ bia với tay nghề điêu luyện mới có thể gìn giữ tinh hoa và tinh thần của Heineken qua từng công đoạn làm bia.
Câu chuyện 150 năm “trước sau như một” với những giá trị cốt lõi gợi mở cho Gen Z nhiều điều đáng suy ngẫm. Gen Z là một thế hệ dám nghĩ lớn, dám mơ lớn, dám bứt phá trên một lối đi khác biệt. Trên hành trình rất riêng vượt xa những khuôn mẫu thông thường chắc chắn không tránh khỏi những khoảnh khắc “chằm Zn”, nhưng sự kiên trì theo đuổi những giá trị cốt lõi sẽ là kim chỉ nam dẫn lối cho Gen Z đến thành công.
Nhắc đến Heineken thì không thể thiếu những trải nghiệm đỉnh cao đang chờ bạn khám phá trong tháng 5 và tháng 6 tới đây. Một trong những điểm nhấn đáng trông đợi nhất phải kể đến những bộ sưu tập khiến Gen Z đứng ngồi không yên từ các tên tuổi cực “truất’s” cùng hàng loạt trải nghiệm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam!
Là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế được yêu thích nhất tại Việt Nam, Heineken® luôn mong muốn mang lại những giá trị tích cực cho môi trường và cộng đồng.
Heineken® cam kết cùng người tiêu dùng Việt Nam hành động vì một tương lai bền vững. Để thực hiện điều này, Heineken® luôn nỗ lực giảm thiểu tối đa những tác động đến môi trường cùng với thông điệp “Xanh hơn mỗi ngày” – 100% lon Heineken® có thể tái chế, 100% chai Heineken® được tái sử dụng và 100% Két bia Heineken® có thể tái sử dụng. Từng bao bì “xanh”, khởi đầu chỉ là hành động tái chế trong quy trình sản xuất, đã trở thành một biểu tượng truyền cảm hứng đến người tiêu dùng – cùng chung tay tạo ra một thế giới ngày một xanh hơn – nơi chúng ta gặp gỡ và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống.
[yeni-source src=”http://ttvn.toquoc.vn/” alt_src=”https://kenh14.vn/giai-ma-bi-quyet-thanh-cong-cho-gen-z-voi-cam-hung-tu-heineken-20220430124517025.chn” name=”Trí Thức Trẻ”]