Khởi đầu từ một cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý truyền thống, đến nay Ngọc Lan Jewelry đã trở thành một trong những thương hiệu trang sức kim cương lâu đời tại Hà Nội.
Ngọc Lan Jewelry – thương hiệu kim cương lâu đời tại Hà Nội
30 năm gây dựng thương hiệu
30 là số năm để một người trưởng thành đến “độ tuổi hoàng kim”, cũng là số năm Ngọc Lan Jewelry từ một cửa hàng vàng bạc truyền thống trở thành một thương hiệu kim cương có vị trí vững chắc trong ngành.
Kể từ năm 1993 đến nay, Ngọc Lan Jewelry từng bước chuyển mình theo xu hướng thị trường, bắt kịp những mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Không dừng lại ở đó, Ngọc Lan Jewelry còn không ngừng “trẻ hóa”, “lột xác”, dần định vị phong cách trẻ trung, hiện đại, hướng đến những khách hàng thời thượng, có gu thời trang nhất định.
Điều quan trọng nhất để làm nên thành công trong 30 năm của Ngọc Lan Jewelry là tất cả các sản phẩm được bày bán tại đây đều được cấp đầy đủ giấy tờ kiểm định GIA – chuẩn mực để định danh, định tính mọi dòng đá quý trên thị trường.
Các sản phẩm tại Ngọc Lan Jewelry đều có giấy kiểm định GIA
Ngọc Lan Jewelry & Những người phụ nữ kim cương
Để một thương hiệu thành công, không thể thiếu vai trò của những người đứng đầu. Đặc biệt khi người “cầm cân nảy mực” Ngọc Lan Jewelry lại là hai mẹ con: Ngọc Anh & Hoàng Linh – HAI người phụ nữ “kim cương” này đã nối tiếp nhau gây dựng nên một thương hiệu gia đình có lịch sử 30 năm.
Chị Hoàng Linh – Brand Manager – đồng thời cũng là người kế thừa Ngọc Lan Jewelry chia sẻ: “30 năm trước, bà Ngọc Anh – mẹ Linh đã xây dựng, quản lý cửa hàng và giờ thì đến Linh tiếp quản. Gia đình Linh luôn tin rằng một thương hiệu để lưu giữ lại lâu nhất trong trái tim khách hàng là sự chân thành và thật tâm. Bởi vậy ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu đến nay, triết lý kinh doanh của Ngọc Lan Jewelry luôn là ‘Nỗ lực hết mình để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất!’.”
Chân dung 2 người phụ nữ quyền lực tại Ngọc Lan Jewelry – Ngọc Anh & Hoàng Linh
Showroom đẳng cấp – Dịch vụ hàng đầu
Với slogan “Tạo nên ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, Ngọc Lan Jewelry không chỉ đầu tư, chăm chút cho sản phẩm mà còn rất quan tâm đến các dịch vụ đi kèm. Nhân viên tại Ngọc Lan Jewelry đều được đào tạo về phương pháp bán hàng, hỗ trợ, tư vấn, phục vụ khách hàng để tạo nên một trải nghiệm mua sắm đáng nhớ, hơn cả những gì họ đã chi trả.
Không gian sang trọng tại Ngọc Lan Jewelry 161 Cầu Giấy
Vừa qua, Ngọc Lan Jewelry đã khai trương showroom thứ 2 tại Cầu Giấy, Hà Nội. Như vậy, bên cạnh cơ sở đầu tiên tại Cầu Gỗ, Ngọc Lan Jewelry đã có thêm một “thiên đường kim cương” để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp và đắm mình trong hàng ngàn mẫu mã, kiểu dáng trang sức hiện đại, trẻ trung.
Với 30 năm tồn tại và phát triển, không khó để nhận ra dấu ấn của Ngọc Lan Jewelry trong lĩnh vực phân phối trang sức kim cương tại Việt Nam. Hy vọng với định hướng đúng đắn, Ngọc Lan Jewelry sẽ ngày càng thịnh vượng, trở thành niềm tự hào của ngành trang sức Việt Nam.
[yeni-source src=”https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/giai-ma-suc-hut-cua-ngoc-lan-jewelry-thuong-hieu-trang-suc-kim-cuong-lau-doi-tai-ha-noi-a576471.html” alt_src=”https://eva.vn/tin-tuc-thoi-trang/giai-ma-suc-hut-cua-ngoc-lan-jewelry-thuong-hieu-trang-suc-kim-cuong-lau-doi-tai-ha-noi-c290a531983.html” name=””]