Tết là khoảng thời gian nhìn lại năm cũ và hướng đến tương lai, nhưng đã bao giờ bạn nhìn lại 20 năm về trước, bữa ăn Tết và các thành viên trong gia đình đã thay đổi thế nào chưa?
Những ngày gần đây, cư dân mạng đang xôn xao về chiếc thiệp Tết đặc biệt khắp mạng xã hội với những tấm hình xưa vào những năm 90s, 2000s hồi đó, cùng những biểu tượng đặc trưng của từng thập niên như chiếc điện thoại “cục gạch”, máy chơi game, chiếc máy tính bàn to đùng… đến những hình ảnh món ăn quen thuộc với bao thế hệ người Việt.
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bắt trend tạo thiệp Tết đặc biệt
Hòa chung không khí rộn ràng này, nhiều người nổi tiếng háo hức chia sẻ ngay tấm thiệp vừa tạo. Phát La, Gin Tuấn Kiệt, Puka, Ribi Sachi là những nghệ sĩ đầu tiên bắt trend tạo thiệp Tết cùng Coca-Cola với những tấm hình “hồi đó – bây giờ” được thiết kế đặc biệt.
Puka và Gin Tuấn Kiệt hào hứng chia sẻ hình ảnh thiệp Tết và kêu gọi người hâm mộ cùng tham gia
Không chỉ khuyến khích mọi người tham gia tạo thiệp để cảm nhận được rằng những giá trị trường tồn của gia đình và ngày Tết cổ truyền chưa bao giờ phai nhạt, các nghệ sĩ còn mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn cho người hâm mộ.
Phát La và Ribi Sachi cũng “bắt trend” chia sẻ tấm thiệp Tết vượt thời gian của bản thân
Khi tham gia tạo thiệp Tết trên trang web https://tetdieuky.brand.zing.vn/pc mà Coca-Cola thiết kế riêng cho chiến dịch Tết năm nay, hai tấm hình Tết xưa và nay sẽ được tự động ghép và thiết kế ảnh theo phong cách những thập niên khác nhau, bao gồm những năm 80s, 90s, 2000, 2010. Khi những tấm ảnh xuất hiện, bản thân mỗi người sẽ cảm nhận được rằng có một điều kỳ diệu bất di bất dịch của Tết mà chúng ta thường xem là lẽ đương nhiên nhưng lại rất đáng trân quý, đó chính là không khí đầm ấm khi cả gia đình cùng nhau quây quần bên bàn ăn ngày Tết.
Thiệp Tết Coca-Cola tỏa diệu kỳ khắp trang mạng xã hội
Không chỉ tạo ra những tấm thiệp Tết vượt thời gian để nhắc nhớ mọi người về bữa cơm sum họp gia đình hết sức quý giá trong dịp Tết, Coca-Cola còn mong muốn lan tỏa tinh thần vì cộng đồng đến người tiêu dùng trên cả nước. Cụ thể, sau mỗi lượt tạo thiệp thành công, Coca-Cola sẽ thay mặt người dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam để tổ chức “Chợ Tết 0 Đồng” cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp nhiều gia đình được đón một cái Tết đủ đầy hơn.
Diễn viên Sam vẫn luôn quan tâm đến các chương trình hỗ trợ cộng đồng, nên sau khi tham gia tạo thiệp, Sam đã vui mừng chia sẻ tấm thiệp Tết cùng Coca-Cola đóng góp vào quỹ Tết Nhân Ái của Hội Chữ Thập Đỏ. Trước đó, Sam cũng đã chia sẻ với người hâm mộ về những kỷ niệm ngày xưa, dù cuộc sống có khó khăn thế nào, mẹ Sam vẫn chuẩn bị mâm cỗ ngày Tết thật tươm tất. Chính điều bình yên khi được thưởng thước bữa cơm mẹ nấu là điều diệu kỳ vẫn luôn vẹn nguyên mà Sam cảm nhận được dù đã trải qua bao năm tháng với nhiều đổi thay.
Sam chia sẻ điều diệu kỳ khi cùng mẹ đón Tết và được chung tay lan tỏa thông điệp vì cộng đồng cùng Coca-Cola
Cứ như thế, các nghệ sĩ đang cùng nhau lan tỏa điều diệu kỳ của sự bình yên bên gia đình, của không khí đầm ấp sum họp cùng người thân ngày Tết thông qua việc chia sẻ tấm thiệp Tết khi tham gia hoạt động “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” của Coca-Cola.
Cùng với các nghệ sĩ, hàng ngàn bạn trẻ cũng hưởng ứng hoạt động “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” và thích thú chia sẻ tấm thiệp Tết có hình ảnh bản thân cùng gia đình vui Tết xưa và nay. Hãy cùng Coca-Cola tiếp tục lan tỏa điều kỳ diệu với hashtag #CocaColaVN #TetDauDoiThay #DieuKyVanODay trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết bạn nhé! Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 2/1/2023.
Nhiều bạn trẻ đã chia sẻ hình ảnh tấm thiệp Tết đặc biệt của riêng mình
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình ngày Tết qua nhiều thế hệ. Người dùng có thể scan QR code trên bất kỳ sản phẩm COCA-COLA Tết 2023 hoặc truy cập trang web của chiến dịch tại đây, đăng nhập để tham gia hoạt động “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian”, chia sẻ những hình ảnh gia đình quây quần bên mâm cơm ngày Tết. Người dùng còn có cơ hội nhận voucher mua hàng hoặc order thức ăn trên các sàn thương mại điện tử khi tham gia hoạt động. Ngoài ra, với mỗi một lượt tạo thiệp thành công mỗi ngày, Coca-Cola sẽ thay mặt người tham gia đóng góp 15.000 đồng vào quỹ Tết Nhân Ái của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam nhằm tổ chức “Chợ Tết 0 đồng” cho người có hoàn cảnh khó khăn từ ngày 15/12/2022 đến 02/01/2023.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/giai-ma-trao-luu-thiep-tet-vuot-thoi-gian-dang-ran-ran-mang-xa-hoi-20221228085424743.chn” name=””]