Dư âm của ứng dụng giao đồ ăn phổ biến vẫn còn rất lớn, kèm theo đó là nhiều lời tiếc nuối từ những thương hiệu đã đồng hành cùng nó.
Những ngày gần đây, thông tin BAEMIN chính thức rời khỏi Việt Nam khiến cộng đồng mạng và những tâm hồn yêu ẩm thực dậy sóng. Xuất hiện khá muộn so với nhiều cái tên giao đồ ăn, giao hàng khác, BAEMIN đã tạo được ấn tượng tốt và thu hút được sự quan tâm không nhỏ từ đông đảo người dùng. Nhắc đến ứng dụng này, người ta có thể nhớ ngay đến những chiến dịch marketing ẩm thực độc đáo, nhắm thẳng vào tâm lý khách hàng. Tuy nhiên, trước áp lực cạnh tranh quá lớn, “mèo xanh” đã phải nói lời chia tay với thị trường Việt Nam. Và không chỉ khách hàng tiếc nuối về ứng dụng này, mà ngay cả các thương hiệu thực phẩm, thương hiệu đối tác cũng tiếc nuối khi phải nói lời chia tay.
Thông báo chia tay đã được người dùng ghi lại.
Khách hàng bày tỏ sự tiếc nuối khi màu xanh mint không còn nữa.
Cả hai thương hiệu thực phẩm và đồ uống đều bình luận bên dưới bài đăng chính thức của BAEMIN.
Có thể thấy, việc ứng dụng rời khỏi thị trường Việt Nam này đã mang lại cú sốc lớn cho các thương hiệu xung quanh, bởi không chỉ lĩnh vực F&B mà còn cả lĩnh vực thời trang, giao hàng, kinh doanh, giáo dục. cũng quan tâm đến sự ra đi này. Dù đã rời khỏi thị trường Việt Nam nhưng chiến lược thương hiệu của BAEMIN vẫn là một trong những “case Study” đáng học hỏi của nhiều thương hiệu và để lại dấu ấn khó quên trong tâm trí người dùng.
Cheese Coffee cũng là thương hiệu đối tác lớn của BAEMIN.
Ngay cả địa chỉ nổi tiếng của giới trẻ Hà Nội -1900 cũng phải nhớ về khoảng thời gian gắn bó với BAEMIN.
Ngoài ra, thương hiệu đối tác là chuỗi cà phê và trà sữa nổi tiếng Katinat cũng dành riêng một bài viết bày tỏ lòng biết ơn tới BAEMIN trên trang fanpage. Trong suốt 3 năm qua, ứng dụng này và chuỗi trà – cà phê đã có vô số lần hợp tác và tung ra nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Katinat cũng thường xuyên xuất hiện trên trang nhất của ứng dụng và luôn nằm trong top những nhà hàng bán chạy nhất trên BAEMIN.
Katinat có nhiều tiếc nuối với đối tác BAEMIN.
Điều này chứng tỏ, dù sự ra đi của BAEMIN có nhiều ý kiến trái chiều nhưng những điểm sáng trong hành trình 4 năm của ứng dụng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dùng và đối thủ tại Việt Nam. Nam giới.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/hang-loat-thuong-hieu-an-uong-noi-tieng-noi-loi-chia-tay-baemin-cu-dan-mang -cung-ngap-tran-trong-tiec-nuoi-20231125225309147.chn” name=””]