Không thể đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của Jisoo đối với các thương hiệu.
Là một trong những ngôi sao Kpop hàng đầu hiện nay với lượng fan đông đảo, Jisoo có sức ảnh hưởng rất lớn, mang về lợi nhuận khổng lồ cho những thương hiệu mà cô làm đại sứ. Mới đây, thành viên BlackPink tiếp tục khiến cộng đồng mạng choáng ngợp khi giúp Dunst – thương hiệu nội địa Hàn Quốc – tăng trưởng mạnh về doanh số, mở ra tiềm năng “mở rộng” thị trường vì được nhiều khách hàng tin tưởng. sau khi hợp tác làm người mẫu độc quyền.
Hình ảnh Jisoo phủ sóng các cửa hàng của Dunst sau khi trở thành đại sứ thương hiệu
Theo Fashionbiz, sau khi hợp tác với Jisoo từ tháng 3/2023, Dunst đã ghi nhận những bước phát triển thần tốc với tốc độ tăng trưởng gấp 10 lần chỉ trong vòng 4 năm kể từ khi ra mắt. Không chỉ vậy, với sự nổi tiếng của Jisoo, thương hiệu địa phương này ngày càng nổi tiếng và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.
Các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập F/W 2023 hợp tác cùng các nữ thần tượng cũng đang được nhiều người dùng săn đón. Các cửa hàng pop-up của thương hiệu này được mở hàng tháng tại nhiều trung tâm mua sắm lớn, sầm uất ở Hàn Quốc như The Hyundai Seoul, The Hyundai Daegu, Shinsegae Department Store, lập kỷ lục 1.000 lượt khách mỗi ngày. Thậm chí, có hàng dài người xếp hàng trước cửa hàng tới tận 4 tiếng trước giờ mở cửa để săn item mà Jisoo mặc.
Jisoo quảng bá bộ sưu tập mới của Dunst
Trước đó, Jisoo cũng từng khiến mẫu áo thun của Dunst gây sốt khi xuất hiện mặc nó tại buổi họp báo phim.
Dunst tập trung vào mô hình bán hàng trực tuyến kết hợp với các cửa hàng pop-up nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Theo thông báo của thương hiệu, khoảng 2 tuần sau khi mở cửa hàng pop-up vào tháng 10 năm ngoái, doanh số bán hàng trực tuyến và lượng khách hàng tăng khoảng 30%, đồng thời số lượng người đăng ký trên website cũng mở cửa. rộng.
Với những bước phát triển vượt trội này, Dunst cũng đặt mục tiêu mở rộng thị trường ra khoảng 15 quốc gia nữa trong thời gian tới để đánh dấu cột mốc 4 năm hoạt động. Nhiều người còn cho rằng thương hiệu này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, vươn ra toàn cầu nhờ sức ảnh hưởng của đại sứ Jisoo.
Một số bình luận của cư dân mạng:
– Hợp tác với Jisoo đồng nghĩa với việc có một đại sứ vừa có tâm vừa có tầm. Khi bộ sưu tập ra mắt, quần áo rất đẹp và sản phẩm của thương hiệu có chất lượng rất tốt!
– Tầm ảnh hưởng của Jisoo rất lớn, chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ thấy thương hiệu này mở màn rầm rộ ở nhiều quốc gia.
– Bằng chứng chọn đúng người gửi vàng, hàng hiệu này tuy đắt nhưng chất lượng tuyệt vời!
– Ở bất cứ nơi nào Jisoo hợp tác, cô ấy đều có sức ảnh hưởng lớn.
– Nhưng sản phẩm trong bộ sưu tập collab với Jisoo đẹp thật, nhìn thôi là đã muốn mua rồi.
Nguồn: Fashionbiz
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/jisoo-giup-local-brand-han-tang-truong-gap-10-lan-dat-ky-luc-1000-khach-moi -now-20231130111353355.chn” name=””]