Trong những thời gian gần đây, thị trường bán lẻ Việt Nam đón nhận thêm hệ thống cửa hàng bán lẻ đa tiện ích WIN với concept “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đây là mô hình nâng cấp với nhiều điểm ưu việt từ trải nghiệm mua sắm mà Masan đang từng bước hiện thực hóa cho chiến lược tiêu dùng công nghệ bằng hệ sinh thái WINLife.
Sau khi ra mắt 27 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội và TP.HCM hồi đầu tháng 9, hệ thống WIN đã nhanh chóng tiếp tục cho ra mắt thêm 33 cửa hàng trong tháng 10/ 2022, nâng tổng số cửa hàng WIN có mặt trên thị trường lên 60 cửa hàng để kịp thời phục vụ nhu cầu cao của người tiêu dùng. Cùng sự hiện diện của chuỗi cửa hàng WIN với concept “Trọn vẹn điều bạn cần” này, Masan còn mang đến cho khách hàng chương trình “Hội viên WIN” với các ưu đãi đặc quyền khác biệt hướng đến khách hàng.
Chị Lê T.N. Hân (Q.2, TP.HCM) đang cùng con gái đang xếp hàng thanh toán giữa dòng người đông đúc tham gia mua sắm tại cửa hàng WIN – New City, Quận 2, phấn khởi chia sẻ: “Hai mẹ con đi ngang nhìn thấy cửa hàng mới, khang trang và bắt mắt quá nên chỉ định ghé vào dạo xem thử. Không ngờ dạo một vòng, đã thu hoạch hẳn hai giỏ hàng đầy vì nhìn cái gì cũng ưng mắt, muốn mua. Ở cửa hàng WIN này có đủ đầy hàng thiết yếu bán ở khu WinMart+, trà sữa Phúc Long cho con gái và chính cả mình, lại vừa hay tiện sang quầy thuốc Dr. Win bên cạnh để mua bổ sung thêm ít thuốc cho tủ thuốc ở nhà”.
Quan sát giỏ hàng mua sắm của đa số các khách hàng đang xếp hàng thanh toán tại các cửa hàng WIN, sẽ dễ dàng nhận ra sự đa dạng của đủ chủng loại hàng từ mì gói, gia vị, thịt, rau, cá, gà, trái cây nhập khẩu tươi ngon từ các Thương hiệu uy tín như MEATDeli, 3F VIET, WinEco, hay hàng nhập khẩu tiêu chuẩn từ New Zealand, Úc, Mỹ… đang được khách hàng yên tâm lựa chọn.
Chị Đ.H.Phương (Q. Tân Phú. Tp.HCM) cho biết: “Trước mình cũng muốn mua cùng lúc những sản phẩm cao cấp như vầy, nhưng giá cả cũng là điều làm mình e ngại vì còn phải cân đối ngân sách chi tiêu mỗi lần đi chợ. Hôm nay thấy bất ngờ vì hiện hệ thống này có một số mặt hàng giá tốt đến 20%, khá cạnh tranh với giá chợ. Hàng hóa chi phí hợp lý, mà lại được mua sắm trong không gian đẹp, sạch sẽ, gần nhà, thanh toán thẻ tiện dụng được tích điểm để càng hưởng nhiều ưu đãi hơn cho những lần mua sắm sau… nên mình đã đăng ký tham gia Hội viên WIN”.
Được triển khai chưa bao lâu, nhưng tính đến cuối tháng 10 này, chương trình hội viên WIN đã thu hút xấp xỉ 300.000 thành viên đăng ký. Việc đăng ký làm Hội viên WIN rất đơn giản, chỉ mất 3 giây để đăng ký. Khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại cho nhân viên WIN tại quầy. Sau đó lập tức một mã OTP của hệ thống được gửi ngay về thiết bị di động của khách hàng. Khách hàng cung cấp mã OTP này cho nhân viên bán hàng là ngay lập tức tài khoản được kích hoạt. Chỉ vỏn vẹn 3 giây đăng lý là khách hàng đã trở thành Hội viên WIN, bước vào ngay thế giới ưu đãi sắc màu và tiện lợi của hệ sinh thái WINLife.
Thời gian tới, chương trình “Hội viên WIN” sẽ tiếp tục được triển khai tại chuỗi hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng thuộc WinCommerce trên toàn quốc, đồng thời tích hợp các giải pháp tài chính và ưu đãi kép từ Masan, Techcombank. Hội viên WIN còn có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với các giải pháp từ Dr.Win như túi thuốc cần có của mọi gia đình, gói bảo hiểm sức khỏe khi tích lũy mua sắm hay chương trình tư vấn sức khỏe hàng tuần. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt của Dr.Win.
Đại diện tập đoàn Masan cho biết, xu hướng tiêu dùng hiện đại ngày càng phổ biến, nhiều người tiêu dùng không thỏa mãn các chương trình khuyến mãi đại trà. Các trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi mang tính cá nhân hóa, tích hợp xuyên suốt offline-to-online sẽ là xu hướng trong thời gian tới. Vì vậy, không chỉ hướng đến việc cung cấp cho người dân Việt Nam có thể tiếp cận hàng hóa “Tươi ngon thượng hạng” với giá cả cạnh tranh, hiện Masan đang tiếp tục ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (Machine learning – ML) để hỗ trợ cho quá trình chuyển đổi số thực hiện một cách mạnh mẽ. AI và ML sẽ giúp phân tích và lựa chọn danh mục sản phẩm ở mỗi điểm bán theo thị hiếu người tiêu dùng tại từng thời điểm cho mạng lưới 30.000 cửa hàng. Không những thế, khi thực thi theo chiến lược này, Masan có thể tối ưu hóa 10% chi phí hoạt động, người tiêu dùng mua sắm sản phẩm thiết yếu thường ngày với giá rẻ hơn từ 5-10% so với hiện tại.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/khong-chi-dien-mao-moi-noi-bat-he-thong-win-cua-masan-con-dang-chieu-dai-khach-hang-chuong-trinh-hoi-vien-win-cuc-hap-dan-20221102120357245.chn” name=””]