Theo đó, Jennie BLACK PINK) là nhân vật nổi tiếng có giá trị tác động truyền thông MIV® cao nhất trong lĩnh vực thời trang trong 6 tháng đầu năm 2023.
Báo cáo được công bố vào ngày 22/10 bởi trang web uy tín Launchmetrics đã cung cấp những thông tin, số liệu thống kê quan trọng liên quan đến giá trị MIV® (Media Impact Value) trên nền tảng Instagram trong nửa đầu năm 2023. Đáng chú ý, giá trị MIV® của Jennie là 25,4 triệu USD, xếp hạng Đứng thứ 2 sau Vogue US và là nhân vật tạo ra giá trị MIV® cao nhất trong lĩnh vực thời trang trên Instagram trong 6 tháng đầu năm 2023.
Ở lĩnh vực thời trang cao cấp, không hổ danh “Human Chanel”, bài đăng của Đại sứ thương hiệu Jennie đã mang về cho Chanel giá trị tác động truyền thông lên tới 2,6 triệu USD – đứng số 1 trên các bảng xếp hạng. Tiếp theo là Lisa và bài đăng của cô đã mang về CELINE MIV® trị giá 2,5 triệu đồng. Xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng của Launchmetrics là triệu phú tự thân Kylie Jenner với MIV® trị giá 2,1 triệu USD kiếm được cho Schiaparelli.
Những lần xuất hiện ấn tượng cùng Chanel tại Met Gala, Liên hoan phim Cannes, các buổi trình diễn thời trang,… trong nửa đầu năm 2023 đã góp phần mang về giá trị MIV® hàng đầu của Jennie cho thương hiệu Pháp.
Dòng trang sức của Jennie và Chanel trên bìa tạp chí Vogue Korea số tháng 2/2023
Ngoài ra, Jennie còn là gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng bá cho dòng túi Chanel 22 của “nhà hoa trà Pháp”.
Không chỉ ở lĩnh vực thời trang cao cấp, ở mảng đồ thể thao, Jennie còn chiếm giữ vị trí dẫn đầu với giá trị tác động truyền thông lên tới 3 triệu USD cho các bài đăng quảng bá chiến dịch Campus. ’00 của adidas. Đáng chú ý, mới đây Jennie cũng có chiến dịch quảng cáo riêng với Adidas, nhiều fan hy vọng sự hợp tác này tiếp tục mang lại những giá trị MIV® cao ngất ngưởng cho IT Girl. Số 1 tại Hàn Quốc.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/khong-phai-lisa-jennie-moi-la-nguoi-tao-ra-gia-tri-truyen-thong-cao-nhat-tren -instagram-nua-dau-nam-2023-20231026151037289.chn” name=””]