Lê Dương Bảo Lâm liên tục hút view bằng những MV vớ vẩn nhưng trước phản ứng của khán giả, anh luôn lấy lý do “MV chỉ để cho vui”.
Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng sau khi đoạt danh hiệu quán quân chương trình Cười xuyên Việt năm 2015. Anh “định vị” mình trong lòng công chúng bằng những tác phẩm hài đình đám, đôi khi “quá đà”.
Tuy nhiên, từ năm 2022, Lê Dương Bảo Lâm bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát một cách rất độc đáo. Cuối tháng 11/2023, nam diễn viên ra mắt MV Đợi Cây Cọ , gây xôn xao cộng đồng mạng chỉ sau vài ngày ra mắt.
MV này có giai điệu sôi động, ca từ chủ yếu là những lời khẳng định “thương hiệu” của Lê Dương Bảo Lâm từ các show anh tham gia: “Yêu”, “mệt quá”, “sao hay thế?”, “rơi” . nụ”…
Hình ảnh của Lê Dương Bảo Lâm trong MV “Mệt quá”.
MV Em mệt quá được Lê Dương Bảo Lâm quay ở nhiều bối cảnh: Từ đám cưới Gin Tuấn Kiệt – Puka cho đến những cảnh game show… với sự tham gia của dàn sao trẻ làng giải trí phía Nam.
Dù lời bài hát vô nghĩa và rời rạc như những slogan quảng cáo cho nam diễn viên và “khu nghỉ dưỡng sinh tố” của anh nhưng hình ảnh trong MV không hề được trau chuốt kỹ lưỡng mà chỉ sau 7 ngày ra mắt. , MV thu hút 2,4 triệu lượt xem và lọt vào top 15 tab thịnh hành của YouTube.
Tuy nhiên, sản phẩm này nhanh chóng gây tranh cãi trong dư luận. Nếu fan của Lê Dương Bảo Lâm cho rằng sự sôi nổi, hài hước mà nam diễn viên thể hiện trong MV Lười biếng giúp họ vui vẻ, giải trí thì những khán giả khác lại cho rằng MV này “nhảm nhí”. vô nghĩa”. Nhiều người thậm chí còn yêu cầu Lê Dương Bảo Lâm “ngưng ra MV”.
Lê Dương Bảo Lâm tái hiện lại “sự cố rụng răng” thu hút sự chú ý của khán giả trước đó.
Trước những ý kiến trái chiều về MV Oai Ca Chuông , Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: “Để MV Oai Ca Chuông có được như ngày hôm nay là nhờ sự yêu mến của khán giả. Cảm ơn mọi người đã yêu mến Lâm.
Hơn nữa, khi thấy Lâm hát đừng chửi Lâm, vì Lâm chỉ hát cho vui thôi, chỉ hát ở ‘khu du lịch sinh tố’ chứ không biểu diễn ở đâu cả”.
But in reality, Le Duong Bao Lam produced the MV with the support of V. company – a company specializing in producing entertainment programs and then posted it on his YouTube channel with a green tick. The actor can receive profit from the views of the MV based on the ads that YouTube places over the clip.
Le Duong Bao Lam actively PRs, launching many mini-games to “plow” views for the MV.
On his personal page, Le Duong Bao Lam also actively promoted the MV with mini-games to stimulate the audience to “plow” for views. Specifically, the actor offered a reward of 10 million VND in cash to company V. with 156 machines to “plow” views. The second and third prizes used 140 and 100 machines, respectively, to “plow” views for the MV Oi Ca Chuong . .
Not to mention whether Le Duong Bao Lam has profited from owning a million-view MV or not, the fact that he carelessly posted on social networks a MV with content that is considered nonsense and useless shows that the actor being irresponsible to the audience and your reputation.
We all know that any product a celebrity releases will leave a certain impact on their audience. With the release of the MV on social networks, the nonsense and useless lyrics that the actor performs will certainly become “mouth sentences” for many audiences, including many children.
Le Duong Bao Lam affirmed that he only “sings for fun”.
More worth mentioning, Le Duong Bao Lam was absolutely not “accidental” when releasing controversial MVs like Oai Ca Chuong . In 2022, he released a music video parodying Doraemon with offensive lyrics, causing discomfort to many people:
“Xeko’s mother is poor, Chaien’s mother is rich, and Nobita always bullies his friends. Nobita secretly loves Xuka, picks roses to give to Chaien. If Chaien is willing to marry Nobita, then Nobito is born.”
The song quickly caused mixed opinions and was “named” in VTV24’s newsletter with the topic “social network trash”. Le Duong Bao Lam later had to change the song’s lyrics and apologize to the public.
Le Duong Bao Lam once “went on VTV24” because the parody song was considered “internet trash”.
However, not long after the apology, Le Duong Bao Lam continued to release the MV “Why is it so cool” and even performed it on stage. In 2023, a few days after the MV Waiting for the Sun , the actor immediately released the MV Tet Pay Off with a similar style.
Có thể thấy, dù tuyên bố “hát cho vui” nhưng Lê Dương Bảo Lâm đã lên kế hoạch và đầu tư khá kỹ lưỡng cho những MV này. Nam diễn viên hoàn toàn phớt lờ phản ứng của khán giả khi “định vị” mình bằng những MV bị cho là vớ vẩn, vô dụng nhưng lại có lượt xem “khủng” trên mạng xã hội, từ đó kiếm được lợi nhuận. chú hề nhỏ.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/muon-co-chi-de-vui-le-duong-bao-lam-lien-tuc-ra-cac-san-pham-nham -20231129071559377.chn” name=””]