Mới tập 1 của Ca sĩ giấu mặt mùa 2, người hâm mộ có phần thất vọng khi thấy trang phục linh vật có phần đơn điệu so với trang phục hoành tráng của mùa đầu tiên.
Mới đây, sự trở lại của Masked Singer – show âm nhạc gây bão truyền hình năm 2022 khiến người hâm mộ không khỏi háo hức. Bên cạnh những màn hát live đỉnh cao, một trong những điều được khán giả mong chờ chính là trang phục linh vật cho các nghệ sĩ giấu mặt.
Ở mùa 1, Ca sĩ giấu mặt đã gây ấn tượng thành công với người xem nhờ trang phục được đầu tư công phu, chỉn chu. Vì vậy, cư dân mạng càng đặt nhiều kỳ vọng vào loạt linh vật mùa 2. Tuy nhiên, qua tập đầu tiên và teaser, các fan của Masked Singer có phần thất vọng khi nhận ra linh vật của mùa mới thiếu sự đầu tư so với mùa trước. với mùa cũ.
Các linh vật của mùa thứ 2 được nhận xét khá đơn giản, các thí sinh mặc trang phục như người bình thường, chỉ đội chiếc đầu hóa trang. Trong khi đó, ở mùa 1, các linh vật được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết, hình thể luôn được tạo hình lộng lẫy, không chỉ trang phục mà còn được thể hiện tạo hình phong phú, chi tiết về hình ảnh. Một số nghệ sĩ tiêu biểu như Phượng hoàng lửa hóa trang thành chim, Nàng Mây bồng bềnh như mây, O Sen hóa trang bằng hoa và họa tiết như hoa sen trong đầm lầy. đầy đủ phụ tùng…
Các bộ linh vật trong tập 1 mùa 2 đều chỉ là một bộ quần áo đơn giản
Linh vật khỉ Pink của Ưng Hoàng Phúc nổi bật với thiết kế đơn giản đầy màu sắc
Trang phục của nhân vật Cừu mùa 2 được đoàn phim nhá hàng như mặc váy bên trong, mặc áo khoác bên ngoài, chỉ đội đầu linh vật để che giấu danh tính.
Linh vật mùa 2 bị Ca sĩ giấu mặt nhá hàng tập 1 không để lại nhiều ấn tượng như mùa đầu
Mascot top 3 mùa 1 – Phượng Hoàng Lửa, Nàng Mây, O Sen cực hoành tráng, bắt mắt, mang tính biểu tượng cao
Mascot Nhím Uiza của Song Luân mùa 1 được đầu tư nhiều phụ kiện, tạo điểm nhấn riêng cho nhân vật.
Phần đầu linh vật Hươu thần của Mai Tiến Dũng cũng được gắn một cành cây giả làm sừng. Các chi tiết như vảy và rêu đã được thêm vào để gợi lên bầu không khí của một khu rừng bí ẩn
Trang phục báo Blue Eyes có tới 4 lớp. Kể cả áo khoác ngoài, tất cả đều được nhà thiết kế cẩn thận đính từng viên đá từ đầu đến chân sao cho vừa đẹp nhất có thể.
Theo chia sẻ của nhà sản xuất, việc đầu tư thiết kế cho các bộ linh vật của mùa đầu tiên là kỳ công hơn 1 năm của cả ê-kíp, với tổng chi phí lên đến hàng tỷ đồng. 15 bộ linh vật được thiết kế đẳng cấp, làm rất công phu, sử dụng nhiều chất liệu đắt tiền nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và yêu cầu kỹ thuật khi biểu diễn. Qua mỗi vòng thi, các bộ linh vật cũng được bổ sung, thay đổi nhiều chi tiết nhằm tạo sự khác biệt, mới lạ cho người xem.
Nếu như ở mùa 1 có 15 ca sĩ – nghệ sĩ thì ở Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 có hơn 20 linh vật, tương đương với việc ẩn chứa trong những linh vật đó là hơn 20 giọng ca tài năng. tuyển chọn các ca sĩ – nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.
Nhiều khán giả cho rằng có lẽ NTK Ngô Mạnh Đông Đông đã không có thời gian để đầu tư khẩn trương và kỹ lưỡng cho hơn 20 bộ trang phục linh vật bởi từ cuối mùa đầu tiên đến khi Ca sĩ giấu mặt lên sóng . Mặt nạ mùa 2 chỉ mới 9 tháng. Một số ý kiến đặt ra nghi vấn kinh phí dành cho mùa 2 bị cắt giảm đáng kể dẫn đến kết quả lộ ra ở các bộ linh vật, bởi đây là phần khá đắt show. Tuy nhiên, người xem vẫn kỳ vọng ở những vòng sau các linh vật sẽ được ê-kíp nâng cấp hơn nữa để tạo điểm nhấn khác biệt cho nhân vật.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/mascot-ca-si-mat-na-mua-2-bi-che-so-sai-thieu-dau-tu-han-so -voi-mua-1-2023087124136614.chn” name=””]