Phong cách sống độc đáo của Gen Z ngày nay không chỉ thể hiện ở tư duy mới mẻ hay đón đầu những xu hướng dẫn đầu xu hướng mà còn thể hiện qua những phiên bản giới hạn, khác lạ đầy sáng tạo để họ thưởng thức. Hãy thoải mái thể hiện cái tôi độc đáo và thời thượng của riêng bạn.
Trong thời đại ngày nay, có thể nói Gen Z và những chủ đề liên quan đến thế hệ trẻ này dường như vẫn chưa hề hạ nhiệt. Với cá tính mạnh mẽ, phá cách và tư duy hiện đại, Gen Z đã và đang dần khẳng định dấu ấn riêng biệt của mình. Nhắc đến Gen Z, người ta thường định nghĩa thế hệ “nghĩ khác và mơ lớn”, những người trẻ này luôn muốn khám phá những trải nghiệm mới để được tự do vẽ nên cuộc sống muôn màu.
Không bị bó buộc hay sống an phận, hệ Z ý thức rất rõ việc phải sống trọn vẹn và tạo ra những giá trị khác biệt, độc đáo cho riêng mình.
Thật vậy, những người trẻ kiểu Z ngày nay không còn ngồi đó mà ước mơ, họ chọn cách chiến đấu ngay và luôn biết rằng ước mơ thành hiện thực trong tầm tay. Họ đưa chữ “dám” vào tuyên ngôn sống của mình để tạo nên một cộng đồng trẻ và hiện đại. Phượng Vũ có lẽ là một trong những đại diện nổi bật nhất của thế hệ “nghĩ khác, mơ lớn” này khi mang trong mình năng lượng và nhiệt huyết với những trải nghiệm vô cùng thú vị, thậm chí rất… “quái”.
Là đạo diễn của nhiều dự án tầm cỡ, Phượng Vũ được biết đến là chàng trai với câu chuyện về những dự án khó, dám thử thách những giới hạn không tưởng, đem sự sáng tạo chứng tỏ bản lĩnh và năng lực của mình. của tôi. Với góc nhìn của một người trẻ cá tính, dữ dội và cũng khá khác biệt. Phượng Vũ đã thể hiện được những cá tính đó trong những sản phẩm do anh làm đạo diễn hay thương hiệu thời trang mà Phượng Vũ sáng lập.
Nhiều dự án ấn tượng như “Hà Nội một mảnh của tôi”, “Capital Cypher” hay nổi bật là video hướng dẫn an toàn bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam do Phượng Vũ làm đạo diễn. gây sốt trên mạng xã hội, tốc độ lan truyền chóng mặt của đoạn video đó khiến nhiều người Việt Nam hết sức hãnh diện và tự hào.
Mới đây nhất, anh còn làm đạo diễn cho MV “Cooking for you” của rapper Đen Vâu. Bên cạnh những thước phim tuyệt đẹp về vùng núi cao Điện Biên, còn có hàng loạt khoảnh khắc chân thực, tự nhiên nhất từ các em nhỏ cũng như chuyến đi nấu ăn của các em nhỏ Đen Vâu và cả đoàn. MV đã trở thành một hành trình hoàn toàn mới với Phượng Vũ, chàng trai trẻ với phong cách đường phố đậm chất cá tính, không ít lần khiến người khác phải ngỡ ngàng khi mang đến những thước phim đẹp về núi rừng. Đất nước và con người Việt Nam.
Tất cả những tác phẩm của anh cũng là lời đáp rằng thế hệ trẻ ngày nay hoàn toàn có thể sáng tạo ra những tác phẩm, những tác phẩm mang dấu ấn riêng không chỉ thể hiện cá tính riêng mà còn đậm bản sắc riêng. văn hóa của nước bạn. Và thế hệ Z ngày nay là như vậy, họ không gò bó mình trong bất cứ quy tắc, luật lệ nào mà luôn sẵn sàng học hỏi, không ngại đương đầu với thử thách để tìm ra cái mới, thậm chí là “”khác, khác thường”.
Trên tinh thần đó, Phượng Vũ mới đây đã bất ngờ cùng Heineken Silver cho ra đời bộ sưu tập Smooth Gear cực đỉnh giúp Gen Z trải nghiệm những gì mới mẻ và thời thượng. Những năng khiếu đó là gì mà Phượng Vũ chăm chỉ đến vậy?
Đó không chỉ là màn collab đỉnh cao giữa Heineken Silver và The Shoe Surgeon Dominic Chambrone để tạo ra phiên bản giày Heineken Kicks “dị” với dòng bia bắt mắt trang trí ở boost buffer và ống bia chạy quanh giày. . Nhưng Phượng Vũ còn mang đến cho Gen Z một người bạn thú vị, nhất là trong những bữa tiệc táo bạo với phiên bản loa lyric độc đáo, không chỉ nghe nhạc mà còn chơi âm thanh theo cách mới. Hứa hẹn, đây sẽ là người bạn thú vị cho những bữa tiệc nhẹ, đẳng cấp thời thượng.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/bieu-tuong-moi-cho-the-he-tre-dam-me-trai-nghiem-phong-cach-song-dam-chat -thoi-thuong-20230622093845934.chn” name=””]