Từ những phát ngôn gây sốc và hình ảnh phản cảm, Ngọc Trinh thu hút lượng tương tác lớn trên mạng xã hội. Nắm bắt được sự tò mò của khán giả, người mẫu được mệnh danh là “nữ hoàng nội y” đã xây dựng cho mình hệ thống kênh với hàng triệu người theo dõi và tương tác.
Hệ thống mạng xã hội có nhiều người theo dõi và tương tác cao
Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Ngọc Trinh đã xây dựng thành công thương hiệu và hình ảnh của mình rộng rãi. Bằng chứng là tài khoản mạng xã hội của các người mẫu đều có lượng người theo dõi cao so với mức trung bình của người nổi tiếng tại Việt Nam.
Cụ thể, Facebook Trần Thị Ngọc Trinh có hơn 3 triệu người theo dõi, facebook Ngọc Trinh thu hút 5,9 triệu người, hơn 6 triệu người quan tâm trên Instagram và nền tảng nổi tiếng TikTok thu hút 6,8 triệu người. Đây không chỉ là công cụ hữu ích và quan trọng giúp người đẹp Trà Vinh quảng bá hình ảnh cá nhân mà còn giúp cô mang về số tiền lớn để quảng cáo sản phẩm của mình.
Đơn cử với mạng xã hội phổ biến hiện nay TikTok, Ngọc Trinh sử dụng để giới thiệu sản phẩm, quảng cáo thương hiệu.
Ngọc Trinh thu về lượng người theo dõi và tương tác đông đảo trên nền tảng mạng xã hội.
Quan hệ đối tác thương hiệu là một trong những cách kiếm tiền phổ biến và được săn lùng nhiều nhất trên TikTok. Trong loại chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng này, thương hiệu bên thứ ba trả tiền cho người tạo nội dung để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu thông qua nội dung được tài trợ.
Trên TikTok, các mối quan hệ hợp tác này có thể có nhiều hình thức khác nhau tùy theo hoàn cảnh, nhưng nhìn chung, các thương hiệu và người sáng tạo sẽ thống nhất mức giá cố định cho mỗi video TikTok được tài trợ.
Số tiền Ngọc Trinh hoặc bất kỳ ai có thể kiếm được thông qua quan hệ đối tác thương hiệu khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố, bao gồm số lượng người theo dõi và tỷ lệ tương tác.
Ngoài các thỏa thuận thương hiệu, cách đơn giản nhất để người sáng tạo kiếm tiền từ mạng xã hội là nhận một phần doanh thu dựa trên hiệu suất video và lượt xem được tạo ra, quyền truy cập vào các ứng dụng giải trí xã hội khác như YouTube và Facebook.
Theo Insider , Vi Lương, một TikToker có khoảng một triệu người theo dõi trên nền tảng này, cho biết cô kiếm được 150 đến 300 USD mỗi tháng từ quỹ sáng tạo tùy thuộc vào tần suất cô đăng nội dung và mức độ hoạt động của nội dung đó. . Số tiền không quá lớn và được coi là nguồn thu nhập bền vững.
Hai ngày trước, Ngọc Trinh bị cơ quan điều tra tạm giữ để điều tra, làm rõ về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Mô hình này đã tạm thời chặn hầu hết các nền tảng mạng xã hội, chỉ còn lại TikTok nhưng tắt tính năng bình luận. Traffic mỗi video của Ngọc Trinh khá cao, nhiều video thu hút hàng triệu lượt xem, không loại trừ các video marketing sản phẩm do Ngọc Trinh bán.
Hình ảnh Ngọc Trinh bị chê phản cảm, sao vẫn có người ủng hộ?
Ngọc Trinh và nhóm của cô tạo ra nội dung đa dạng, lôi cuốn tâm lý nhiều người xem. Ngọc Trinh khoe sở hữu nhiều “ô tô”, nhà sang và những màn “đập hộp” hoành tráng, chi hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng chỉ để thỏa mãn đam mê mua sắm túi xách, giày dép, tiền xu. hồ, trang phục…
Một điều khiến nhiều khán giả say mê chính là hình ảnh táo bạo, bắt mắt của người mẫu được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”. Hàng loạt video khoe body của Ngọc Trinh trên Instagram thu hút hàng triệu lượt xem, giúp cô lọt top sao Việt có lượng người theo dõi cao trên nền tảng này, cạnh tranh với Chi Pu, Sơn Tùng. .
Ngọc Trinh xây dựng hình ảnh giàu có, ăn mặc thiếu vải để quảng bá hình ảnh của mình.
Không những vậy, người mẫu còn có mối quan hệ rộng rãi trong showbiz. Cô tham gia một số phim, mới nhất là Chị Em Chị Em 2 đóng cùng Minh Hằng. Người đẹp Trà Vinh không ngại chi gần 100 triệu để tặng túi hàng hiệu cho đồng nghiệp trong ngày đầu quay phim. Nhiều lần, cô rút ví mua quà cho đồng nghiệp, nhân viên với số tiền lớn.
Nhờ mạng xã hội, Ngọc Trinh vẽ nên cuộc sống trong mơ của nhiều cô gái, tràn ngập quần áo hàng hiệu, nhà rộng, xe sang. Tất cả những điều này giúp người mẫu luôn nhận được sự quan tâm, dần dần biến những yếu tố này thành công cụ kiếm tiền cho mình.
Nói về việc bán hàng qua mạng, Ngọc Trinh cho biết cô dần dần quen với công việc này vì nó an toàn cho người bán và người mua. “Tôi thấy việc phát trực tiếp hiện nay khá phổ biến, ở nước ngoài người ta cũng làm rất nhiều. Vậy tại sao tôi lại bỏ qua cách bán hàng hiệu quả này? Có người còn bình luận ác ý hơn, họ nói tôi cảm thấy bị phản bội”. vào bất cứ thứ gì trong khi sử dụng hàng hiệu, xe hơi sang trọng và sống trong những ngôi nhà tỷ đô. Tôi nghĩ điều đó là bình thường. Tôi bỏ qua những điều này”, người mẫu sinh năm 1989 nói.
Nhiều lần bị chỉ trích vì hình ảnh “nhức mắt”
Từng được mời đóng quảng cáo trên truyền hình, người mẫu nội y nổi tiếng nhiều lần khiến dư luận xôn xao vì những hình ảnh phản cảm. Trước đó, cô quảng cáo sản phẩm sữa tắm toàn thân, cởi đồ, khoe thân hình trần trụi và động tác gợi nhiều hơn là nói về sản phẩm.
Quảng cáo này vấp phải sự chỉ trích nặng nề, cả đơn vị sản xuất và Ngọc Trinh đều bị cáo buộc cố tình nhắm vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ thay vì tập trung vào sản phẩm.
Khi được mời làm đại diện thương hiệu cho một hãng mì ăn liền, ngoài nhận mức lương hàng tỷ USD, Ngọc Trinh còn nhận “chê” vì ăn mặc thiếu vải khi quay quảng cáo.
Ngày 19/10, Ngọc Trinh bị Cơ quan điều tra Công an TP.HCM tạm giữ về tội “gây rối trật tự công cộng”. Người mẫu đăng tải màn biểu diễn mô tô, có nhiều động tác nguy hiểm và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội có lượng người theo dõi lớn. Những video này đã lan truyền trên không gian mạng với hơn 240 bài đăng trên Facebook, hơn 650 bài viết trên website; Hơn 3000 video liên quan trên YouTube.
Dư luận trên báo chí chính thống và không gian mạng phần lớn phản đối và lên án gay gắt hành vi của Ngọc Trinh. Qua đó, cơ quan chức năng xác định hành vi này có tác động tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự trên không gian mạng.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/ngoc-trinh-kiem-tien-the-nao-tren-mang-xa-hoi-20231023163523578.chn” name=””]