Không chỉ đi rừng, đi biển, cư dân mạng còn muốn mang mì ăn liền thanh long đi khắp thế giới.
Hòa vào “hottrend” ẩm thực, mới đây, mì ăn liền thanh long đã làm dậy sóng khắp các nền tảng mạng xã hội. Với ca khúc quảng cáo cực kỳ lan truyền, mì ăn liền thanh long dường như đã trở thành một “thế lực” mới khiến cộng đồng mạng không khỏi đứng ngồi không yên. Sau khi bài hát này lan truyền, nhiều người đã chạy theo trào lưu bằng đủ mọi cách như mua mì ăn liền thanh long về ăn thử, review món ăn thú vị này hay tạo ra nhiều sản phẩm khác mang “hệ tư tưởng” mì. tôm thanh long.
Điển hình, mới đây, bộ ảnh mì ăn liền thanh long “vươn tới vũ trụ” trong trí tưởng tượng của mọi người đã nhận được sự yêu thích của đông đảo cư dân mạng.
Mì ăn liền thanh long đi từ rừng ra biển, mì ăn liền thanh long đi khắp Việt Nam (Ảnh: Tony AI (@tonyaiart))
Mì ăn liền thanh long đi khắp thế giới (Ảnh: Tony AI (@tonyaiart))
Bộ ảnh này được thực hiện bởi Tony AI (@tonyaiart). Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng. Mọi người đều phải bật cười trước sự dễ thương của những bức vẽ cũng như tính lan truyền của trào lưu qua loạt ảnh này.
Có thể thấy, với xu hướng mì ăn liền thanh long lan truyền như hiện nay thì việc mì ăn liền thanh long đang lan rộng khắp Việt Nam là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đưa món bún độc đáo này đi khắp thế giới có lẽ là tâm nguyện của tác giả cũng như nhiều người khác. Và không chỉ là ca khúc, việc mang mì ăn liền thanh long – được làm từ nông sản Việt – đi khắp mọi nơi là điều ai cũng mong ước.
Hiện nay, với sức hút của xu hướng mì ăn liền thanh long, món mì này cũng bắt đầu được săn lùng trên nhiều sàn thương mại điện tử.
Một số hình ảnh khác về xu hướng mì thanh long của tác giả Tony AI (@tonyaiart):
(Ảnh: Tony AI (@tonyaiart))
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/bo-hinh-mi-tom-thanh-long-vuon-len-tam-vu-tru-khac-khien-dan-tinh-cuoi -nghieng-nga-20231130150725692.chn” name=””]