Diễn viên kiêm ca sĩ Tiêu Chiến là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc với hơn 31 triệu người theo dõi trên Weibo. Thế nên chẳng có gì lạ khi các thương hiệu cao cấp phương Tây đổ xô ký hợp đồng với nam nghệ sĩ.
Tiêu Chiến vốn là thành viên của nhóm nhạc nam X Nine, vụt sáng thành sao sau thành công vang dội của bộ phim truyền hình ngôn tình chuyển thể Trần Tình Lệnh , lên sóng giữa năm 2019. Sau đó, cựu ca sĩ của nhóm nhạc X. Nine liên tục giành được nhiều hợp đồng diễn xuất cũng như những hợp đồng béo bở từ các nhãn hàng trong và ngoài nước. Nhiều đến nỗi ngôi sao Hoa ngữ gần đây đã đứng đầu bảng xếp hạng người nổi tiếng, với khoảng 31 thương hiệu từ các lĩnh vực khác nhau muốn hợp tác.
Diễn viên kiêm ca sĩ Tiêu Chiến là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc với hơn 31 triệu người theo dõi trên Weibo.
Theo nền tảng dịch vụ truyền thông Trung Quốc, sức mua của những người hâm mộ ủng hộ Xiao Zhan mạnh đến mức thương hiệu do anh ấy quảng cáo có thể thu hồi vốn đầu tư chỉ sau 5 giờ và tăng gấp đôi số lượng người hâm mộ. số tiền đó trong vòng 1 ngày. Điều này chứng tỏ Tiêu Chiến thực sự là “ông hoàng” của các thương hiệu xa xỉ Trung Quốc.
Một trong những thương hiệu lớn ký hợp đồng Đại sứ toàn cầu với Tiêu Chiến năm nay là mỹ phẩm L’Oréal. Trong bài đăng công bố danh tính mới của nam nghệ sĩ, thương hiệu nước Pháp nhấn mạnh Tiêu Chiến và L’Oréal thực sự là một “cặp đôi hoàn hảo”.
Tiêu Chiến trở thành Đại sứ toàn cầu của mỹ phẩm L’Oréal.
Trước đó, vào năm 2022, Tiêu Chiến được công bố trở thành đại sứ của hai thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp cao cấp khác là YSL Beauty và Nars Cosmetics. Ngôi sao điện ảnh Ngọc Cốt Dao cho biết trong một video được đăng trên fanclub YouTube chính thức của cô: “Khi hợp tác với YSL, tôi luôn ngưỡng mộ thương hiệu vì đã gắn bó với trái tim tôi”.
Vào ngày Xiao Zhan tuyên bố hợp tác với Nars, doanh số của nó đã tăng 207 lần, tạo ra 80 triệu nhân dân tệ (hơn 11 triệu USD). Nhận thấy sức ảnh hưởng to lớn của Tiêu Chiến, một năm sau, Nars Cosmetics chính thức đưa anh trở thành Người phát ngôn toàn cầu.
Ngoài các thương hiệu mỹ phẩm, hợp đồng Người phát ngôn thương hiệu của Tiêu Chiến với hãng nước hoa Ralph Lauren cũng thu hút sự chú ý vào năm 2021. Jing Daily cho biết Tiêu Chiến đã giúp Ralph Lauren bán được 40.000 chai nước hoa. tại thị trường Trung Quốc ngay khi trở thành đại sứ.
Năm 2022, Tiêu Chiến được công bố trở thành đại sứ của hai thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp cao cấp YSL Beauty và Nars Cosmetics.
Cũng trong năm 2021, Xiao Zhan được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu của Gucci cùng với các ngôi sao Trung Quốc khác như Li Yuchun, Ni Ni và Luhan. Giám đốc điều hành Gucci Marco Bizzarri tuyên bố, Tiêu Chiến được chọn vì có ý chí và tinh thần mạnh mẽ. Sau khi hứng chịu làn sóng “tẩy chay” dữ dội của dư luận vì những hành động thiếu suy nghĩ với fan vào năm 2019 và phải “ở ẩn” gần 1 năm, Tiêu Chiến vẫn hoạt động trở lại và dần lọt top. . Ngoài Gucci, Tiêu Chiến được chọn làm đại sứ cho thương hiệu thời trang và đồ da cao cấp Tod’s của Ý.
Năm 2021 cũng là năm, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Zenith chào đón Tiêu Chiến về với đại gia đình của mình. Giám đốc điều hành thương hiệu Julien Tornare cho biết: “Không nản lòng trước những thách thức, anh ấy luôn thúc đẩy bản thân trong sự nghiệp và Zenith cũng vậy. Phá vỡ ranh giới để tiến về phía trước, Zenith sẽ làm việc với đại sứ thương hiệu mới Xiao Zhan để nắm lấy tương lai theo tinh thần Time To Vươn tới ngôi sao của bạn.”
Năm 2021, Tiêu Chiến được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu của Gucci.
CEO Julien Tornare từng tiết lộ với The New York Times: “Khi chúng tôi công bố Tiêu Chiến trở thành Đại sứ, thương hiệu đã nhận được 342 triệu lượt xem trên Weibo. Và chỉ trong 24 giờ, số đồng hồ chúng tôi bán đã hơn doanh số 1 tháng”.
Hãng giày Ý Tod’s năm 2021 cũng chọn Tiêu Chiến làm đại sứ thương hiệu mới nhất của mình. Công ty đánh giá cao sức hút và sức ảnh hưởng độc đáo của nam nghệ sĩ đối với thế hệ trẻ tại Trung Quốc và gọi anh là “quý ông đích thực”. Mới đây nhất vào đầu năm 2022, Tiêu Chiến trở thành Người phát ngôn thương hiệu của hãng xe sang SAIC Audi. Khi đó, đoạn video quảng cáo của Tiêu Chiến trong bộ vest đen lịch lãm, lái chiếc Audi A7L đã gây bão mạng xã hội Trung Quốc.
Đoạn phim quảng cáo của Tiêu Chiến trong bộ vest đen lịch lãm, lái chiếc Audi A7L từng gây bão mạng xã hội Trung Quốc.
Theo thống kê của trang báo điện tử Vlinkage, Tiêu Chiến tiếp tục đứng đầu bảng về mức độ nổi tiếng và giá trị thương hiệu. Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm, số hợp đồng quảng cáo mà Tiêu Chiến “chốt” thành công khó có thể đếm xuể. Ngoài ra, theo tiết lộ của một số blogger, số tiền mà Tiêu Chiến nhận được sau một buổi làm việc với nhãn hàng là 520.000 USD (khoảng 12 tỷ đồng). Đây là một con số ấn tượng, đủ để khẳng định độ nổi tiếng và giàu có của Tiêu Chiến trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/tieu-chien-tro-thanh-ong-hoang-nhan-hang-xa-xi-xu-trung-nhu-the-nao-20230709094735035 .chn” tên=””]