Trà sữa Phúc Long tiên phong đưa trà sữa trở thành “hiện tượng” trong ngành F&B, tạo nên trào lưu trong giới trẻ bởi hương vị độc đáo. Ngay từ khi ra mắt, ly trà sữa Phúc Long với hương trà thơm, vị sữa ngọt ngào đã khiến nhiều người “mê mẩn”, thậm chí “nghiện” đến mức phải uống vài lần một tuần. Kể từ đó, xu hướng trà sữa vị trà đã trở thành một phong cách đồ uống rất hiện đại và bền vững.
Luôn chú trọng đến chất lượng nguyên liệu
Được thành lập từ năm 1968, Phúc Long là thương hiệu trà, cà phê được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Với nguồn nguyên liệu chất lượng từ đồi chè Bảo Lộc, Phúc Long luôn đảm bảo hương vị, hình thức và giữ được “chất lượng” trà một cách trọn vẹn nhất.
Ngay từ khi ra mắt, Phúc Long đã gây ấn tượng mạnh nhờ những sản phẩm có hương vị trà nổi bật vừa truyền thống vừa hiện đại, đáp ứng gu thưởng trà khắt khe và khắt khe của người Việt. Phúc Long luôn “chọn lọc kỹ lưỡng từng búp trà non tươi hảo hạng kết hợp với phương pháp pha chế mới lạ để tạo nên những thức uống thơm ngon, đậm đà hương vị”.
Phúc Long luôn đảm bảo hương vị và chất lượng nguyên bản của sản phẩm – Ảnh: Phúc Long |
Trà sữa vị trà đậm thường được pha chế từ trà đen hoặc trà ô long nên không có vị đắng mà có mùi thơm đặc trưng xen lẫn vị nhẹ nhàng, hơi se của trà pha đậm. Khi kết hợp với lượng sữa thơm béo vừa phải sẽ tạo nên dư vị khó quên cho người thưởng thức. Ngoài ra, trà sữa vị đậm còn giúp người uống tỉnh táo do lượng trà đậm đặc, khiến nhiều người không quen uống trà vị đậm bị “say trà”.
Trà sữa Phúc Long vẫn giữ vững vị trí “best-seller” trên thị trường trà sữa Việt Nam những năm gần đây. Trong thời gian giãn cách xã hội, dịch vụ đặt trà sữa Phúc Long với mức giá chênh lệch 30-40% hay những bài viết với chủ đề “thèm” trà sữa Phúc Long đã chứng minh sức hút của thương hiệu này đối với khách hàng. Phúc Long mang đến hương vị trà sữa mà không thương hiệu nào có được, không cần topping hay trân châu vẫn khiến hàng triệu tín đồ say mê. Đúng là “Uống nhầm ngụm Phúc Long sẽ say cả đời”.
Trà sữa Phúc Long – “best sell” Phúc Long nhiều năm vẫn giữ được hương vị đậm đà |
Với hiệu ứng lan tỏa từ trà sữa Phúc Long, thương hiệu Việt này tiếp tục tập trung phát triển và cho ra mắt nhiều loại đồ uống nhưng tất cả vẫn theo một “hương vị” nhất quán và ổn định, đó là “hương vị đậm đà của trà”. Tuy nhiên, tất cả sự sáng tạo và phát triển này đều đi đôi với những giá trị cốt lõi.
Phuc Long Milk Tea – Phuc Long Heritage
Tháng 10/2023, Phúc Long sẽ dành riêng một không gian đặc biệt để tôn vinh “trà sữa” trong bộ sưu tập “Di sản Phúc Long”. Sản phẩm “Trà sữa Phúc Long” luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy suốt 10 năm qua nhờ hương vị nguyên bản. Bộ sưu tập “Di sản Phúc Long” với đế trà ô long cao cấp cho 2 phiên bản trà sữa và trà cùng lớp kem phô mai thơm béo béo ngậy như “lụa”, Phúc Long mong muốn mang đến nét “di sản”. Bản chất đã tồn tại của thương hiệu sẽ giới thiệu nó đến với nhiều khách hàng hơn.
Bộ sưu tập “Di sản Phúc Long” mong muốn mang những nét tinh túy “di sản” để giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn. |
Phúc Long không chỉ là một thương hiệu mà còn là biểu tượng của sự hòa hợp giữa truyền thống và sự sáng tạo. Xuyên suốt hành trình phát triển, Phúc Long không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm xuất sắc, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm quý giá nhất. Bởi chất lượng sản phẩm là điều kiện tiên quyết để giữ chân khách hàng bền vững và lâu dài. Với nguyên liệu vẫn là trà thượng hạng được chắt lọc kỹ càng, đến quy trình “ngâm trà” thủ công, chất lượng trà đặc biệt của Phúc Long luôn để lại vị chát nhẹ trong miệng.
Hương vị độc đáo của Phúc Long khiến hàng triệu thực khách mê mẩn – Ảnh: Phúc Long |
Ngoài các dòng sản phẩm truyền thống, Phúc Long còn thường xuyên tung ra các sản phẩm mới với chủ đề trái cây hay hương vị để thu hút và lôi cuốn khách hàng. Những đồ uống này vẫn thuộc các dòng sản phẩm của Phúc Long được khách hàng yêu thích nhất như trà Ô long dâu, trà sữa Coco hoa nhài, trà sữa Berry berry, trà ô long cam đào, trà sữa ô long Osmanthus. )… Vẫn là sự kết tinh độc đáo của hương vị, vẫn là đế trà Oolong cao cấp, với sự biến đổi dư vị độc đáo, các bộ sưu tập mới của chúng tôi mang đến cho khách hàng một trải nghiệm khác biệt ngoài hương vị. hương vị truyền thống.
Không ngừng phát triển nhưng vẫn không quên cốt lõi, Phúc Long liên tục tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo hàng đầu trong ngành trà, cà phê. Các thương hiệu Việt giàu truyền thống đang có những chuyển biến mạnh mẽ để ngày càng được nhiều thế hệ khách hàng đón nhận. Đưa thương hiệu Phúc Long đến gần hơn với khách hàng, để khách hàng “uống trà nhớ Phúc Long – nhớ trà gọi Phúc Long”.
Phúc Long thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng ngoạn và chụp ảnh check-in – Ảnh: Phúc Long |
Với phương châm “Chất lượng khơi dậy đam mê”, Phúc Long đã và đang viết nên câu chuyện về một thương hiệu thuần Việt giàu truyền thống, chất lượng và đẳng cấp đang vươn ra thế giới. Hương vị trà thuần Việt của Phúc Long một lần nữa mang đến hương vị độc đáo và trải nghiệm thăng hoa cho những người yêu trà trong bộ sưu tập lần này.
Chau Khoa
Source: Phuc Long
[yeni-source src=”” alt_src=”https://www.phunuonline.com.vn/tra-sua-phuc-long-dam-vi-nguyen-ban-a1502279.html” name=””]