“Mỗi ngày tôi chỉ nhận tối đa 5 ca phẫu thuật, không hơn cũng không có ngoại lệ. Điều này đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng của tôi”. Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Minh Trung chia sẻ.
Tạo hình thẩm mỹ nói chung và nâng cấp vòng 1 nói riêng cần được thực hiện tại các bệnh viện lớn theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, trang thiết bị hiện đại cùng nhân lực đủ chuyên môn để phục vụ tốt và an toàn cho cuộc phẫu thuật.
Quan điểm làm việc rõ ràng và kỉ luật
Được biết tới là một vị bác sĩ hòa đồng, ấm áp và hài hước, bên cạnh đó, bác sĩ Nguyễn Minh Trung còn là một người rõ ràng, kỉ luật trong công việc. Với chuyên môn và 24 năm kinh nghiệm trong nghề, anh có thể nhận nhiều ca phẫu thuật hơn. Tuy nhiên, việc này có thể ảnh hưởng ít nhiều tới chất lượng làm việc. Do vậy, để tránh những cám dỗ rất thường trong cuộc sống, anh đặt ra một quy tắc làm việc, quan điểm tập trung vào chất lượng, không chạy theo số lượng.
“Giả dụ rằng mỗi ngày tôi nhận 5 ca và cả 5 ca đều đạt điểm 10/10 sẽ tốt hơn nhiều so với việc tôi mổ cho 8-10 ca nhưng chỉ có 3-4 ca đạt được thang điểm đó”. Bác sĩ Minh Trung nhận định.
Và để đảm bảo khách hàng luôn được chăm sóc và quan tâm đúng cách hệt như câu “khách hàng là thượng đế”, bác sĩ Minh Trung cùng đồng nghiệp luôn tạo ra môi trường thoải mái, vui tươi và đầy nhiệt huyết trước trong và sau mỗi cuộc phẫu thuật. Nhiều chị em tìm đến bác sĩ Trung không chỉ bởi tài năng mà còn vì con người và môi trường mà bác đang xây dựng.
Chị Nghi, trợ lý bác sĩ Minh Trung chia sẻ: “Bác là người chỉn chu, luôn muốn mọi thứ theo một quy chuẩn nhất định. Mỗi khách bác đều trực tiếp làm từ đầu đến cuối vì muốn kết quả tốt cho khách. Vì bác luôn nghĩ mình là người chịu trách nhiệm chính á. Với nhân viên (y tá, điều dưỡng…) thì bác rất thương và hỗ trợ hết mình trong khả năng của bác”.
Bác sĩ Minh Trung thăm hỏi, tư vấn cho khách hàng
Động lực lớn nhất là feedback của khách hàng
Đối với bác sĩ Minh Trung, lời nhận xét tốt từ khách hàng có giá trị hơn vạn lời quảng cáo. Sau mỗi ca phẫu thuật, bác sĩ nào cũng mong muốn nhận được “feedback” chân thực để làm tốt hơn, với anh cũng vậy.
“Khách hàng trả lương cho tôi, họ vui và tự tin thì tôi cũng tự tin và vui vậy. Có thể tự hào nói rằng, khách hàng của tôi đều cảm nhận được tình cảm cũng như cái tâm làm nghề của tôi và đồng nghiệp. Điều này khiến tôi tự nhủ là đừng bao giờ đánh mất nó” – anh chia sẻ thêm.
Đối với những phản hồi khác, anh cùng đồng nghiệp đều lắng nghe thật kĩ để tìm giải pháp tốt nhất cho khách hàng, không bỏ mặc họ. Có lẽ chính cách làm việc này cùng tâm tính vốn có mà bác sĩ Nguyễn Minh Trung được nhiều người yêu quý và tin tưởng.
Chị Tiên (Sài Gòn, 28 tuổi) chia sẻ: “Nghe nhiều đến bác Trung trong các hội nhóm làm đẹp, hầu hết mọi người đều nhận xét bác là người có tâm, làm việc cốt cách. Tìm hiểu bác cũng kĩ và khi thực sự trải nghiệm mới thấy mọi lời nhận xét đều rất đúng, xứng đáng để chọn mặt gửi vàng”.
Trong suốt 24 năm làm nghề, rất nhiều khách hàng phản hồi tích cực về tay nghề, chất lượng và dịch vụ tại đây. Với những bác sĩ thẩm mỹ nói chung và bác sĩ Minh Trung nói riêng, thì đó là sự trả công rất hậu hĩnh.
[yeni-source src=”http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/trong-phau-thuat-tham-my-chi-nen-tap-trung-vao-chat-luong-dung-chay-theo-so-luong-d306270.html” alt_src=”” name=””]