Bạn thân của người đẹp Ngọc Trinh là bà chủ của một tập đoàn thẩm mỹ – doanh nhân Lê Thị Xuân. Vừa qua, cuộc gặp gỡ trị giá nửa tỷ của hai người đẹp đã thu hút gần 1 triệu lượt view trên youtube.
Ngọc Trinh đã quay trở lại với series đập hộp quen thuộc như mọi khi. Tuy nhiên, lần này, người đồng hành cùng cô là nữ chủ tịch xinh đẹp và sang chảnh Lê Thị Xuân (có tên Shynh). Buổi “hẹn hò” đắt đỏ của Ngọc Trinh và cô bạn thân khiến nhiều người trầm trồ vì độ sang chảnh. Ngọc Trinh tiết lộ, cô gặp chủ tịch Lê Thị Xuân cách đây 5 năm khi nữ doanh nhân còn chưa thành công như bây giờ, đó là một buổi event nhỏ nhưng bây giờ cô em gái Lê Thị Xuân đã là một chủ tịch tập đoàn thẩm mỹ với các thương hiệu được yêu thích: Shynh Beauty, Shynh Beauty Spa, Shynh House, Shynh Premium, Shynh Academy,…
Cuộc gặp gỡ này xuất phát từ lý do nhân dịp tri ân khách hàng cuối năm, chủ tịch Lê Thị Xuân muốn gửi tới khách hàng thân quen của mình những phần quà tặng ý nghĩa, giá trị tương xứng với đẳng cấp của họ. Nên chị đã đích thân mời “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh với mệnh danh “yêu nữ hàng hiệu” để tư vấn cho chị chọn những chiếc túi hàng hiệu gửi tới khách hàng của Shynh Premium.
Chủ tịch Lê Thị Xuân đón người đẹp Ngọc Trinh bằng một chiếc xế hộp với nội thất màu hồng đẳng cấp, hai người vừa di chuyển vừa trò chuyện bên những ly rượu ngoại thượng hạng. Đôi bạn thân giàu có đã có dịp lên đồ vô cùng ăn ý để cùng nhau “càn quét” trung tâm thương mại. Chỉ trong một buổi mua sắm kéo dài hơn 30 phút, Ngọc Trinh đã tư vấn ba chiếc túi đến từ ba thương hiệu Louis Vuitton, Dior, Chanel trị giá hơn nửa tỷ đồng mà cả hai vô cùng ưng ý.
Chị Xuân cho biết, Shynh Premium không chỉ là đứa con tinh thần mà còn là nơi ấp ủ mơ ước giúp phái đẹp được tận hưởng những phút giây thư giãn, trở nên xinh đẹp và đẳng cấp. Để đáp lại sự yêu mến của khách hàng, viện thẩm mỹ tổ chức chương trình rút thăm may mắn “Premium” như một lời tri ân chân thành. “Thay vì chọn tặng xe hay đồng hồ hiệu…, tôi quyết định nhờ Ngọc Trinh lựa chọn túi hiệu từ ba thương hiệu Louis Vuitton, Dior, Chanel. Bởi đây là sản phẩm phù hợp với xu hướng thời trang thế giới và đẳng cấp khách hàng của Shynh – những người phụ nữ xinh đẹp và sang trọng”, nữ chủ tịch chia sẻ.
Với sự lựa chọn này, chị Xuân muốn truyền tải thông điệp: “Phong cách sống thượng lưu mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm chưa từng có. Đã đến lúc phái đẹp thật sự sống với những gì mình xứng đáng có được”.
Sau khi được Ngọc Trinh hộ tống đi sắm túi hàng hiệu tặng khách hàng, chủ tịch Lê Thị Xuân và “nữ hoàng nội y” đã có màn đập hộp và kể lại những câu chuyện thú vị gắn liền với những chiếc túi hiệu này.
Bất ngờ, clip vlog của hai người đẹp thu hút gần 1 triệu lượt view trên youtube. Trong clip đập hộp, nhiều người phải trầm trồ vì những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ và xa hoa như vậy nhưng dân chơi hàng hiệu như Ngọc Trinh và chủ tịch Lê Thị Xuân lại “mua nhanh, chọn lẹ” mà không hề nhìn giá. Bởi vì Chủ tịch Lê Thị Xuân muốn dành cho khách hàng của mình món quà đẹp nhất, giá trị và ưng ý nhất, không đặt nặng vấn đề giá cả.
Chịu chi như Chủ tịch Lê Thị Xuân là câu trả lời vì sao cô thành công và chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Để trở thành viện thẩm mỹ đẳng cấp dành cho giới thượng lưu phải là một người phụ nữ bản lĩnh, sành điệu, am hiểu thị hiếu khách hàng mới có thể đưa thương hiệu ngày càng nhân rộng như hiện tại.
“Chúng ta cần biết ơn những yêu thương, thử thách, bài học mà mình đã nhận được trong cuộc sống. Thể hiện lòng biết ơn là cách đơn giản nhất để kết nối và lan tỏa những điều tích cực. Nuôi dưỡng lòng biết ơn sẽ giúp chúng ta thêm giàu có, hạnh phúc, lạc quan, và đồng cảm” – chủ tịch Lê Thị Xuân gửi gắm thông điệp.
[yeni-source src=”http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vlog-cua-ceo-le-thi-xuan-cung-ngoc-trinh-mua-qua-nua-ty-tang-nguoi-thuong-dat-1-trieu-view-d299613.html” alt_src=”” name=””]