Pam Yêu Ơi cũng liên tục “gây bão” mạng xã hội với loạt item thường ngày, mới nhất là chiếc ba lô màu cam xinh xắn của Gadopax Forte.
Pam Yêu Ơi – con gái Salim và Hải Long hiện đang là một trong những em bé hot nhất mạng xã hội Việt Nam hiện nay. Sở hữu tài khoản Instagram và TikTok với hơn 700.000 người theo dõi cùng hàng triệu lượt thích, bình luận dưới hình ảnh và video, “mọi động thái” của Pam Yeu Ơi đều được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình. Mới đây, gia đình Pam Yêu Ơi đã có chuyến du lịch Đà Lạt – vùng đất có nhiều kỷ niệm cùng Salim và Hải Long. Đồng thời cho ra mắt Travel Vlog đầu tiên của Pam với hình ảnh gọn gàng, chất lượng, ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp của gia đình.
Ngay sau khi Travel Vlog Đà Lạt lên sóng, chú gấu bông và chiếc ba lô màu cam nổi bật đi cùng Pam và bố mẹ cô đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Fanclub của Pam Yêu Ơi ngay lập tức “vào cuộc” tìm kiếm thông tin về hai “người bạn mới” này. Để chiều lòng người hâm mộ, mẹ Salim tiết lộ đây là món quà của thương hiệu Gadopax Forte dành tặng gia đình Pam Yêu Ơi. Chỉ cần tham gia cuộc thi “10.000 khoảnh khắc cùng con khám phá”, thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn để chia sẻ những bức hình đáng yêu của con, bố mẹ sẽ nhận được một chiếc ba lô xinh xắn như Pam.
Trước khi tạo trào lưu với balo Gadopax Forte, Pam Yêu Ơi cũng liên tục “làm mưa làm gió” mạng xã hội với hàng loạt item thường ngày như bộ sưu tập thỏ Jellycat, kẹp tóc đủ màu sắc, hình dáng. Bên cạnh đó, Pam còn chứng tỏ khả năng trở thành một fashionista chính hiệu giống mẹ Salim khi liên tục tạo dáng với những chiếc túi xách hàng hiệu.
Không dừng lại ở đó, Pam Yêu Ơi còn “tạo trào lưu” bằng… ngôn từ, giọng điệu và cách diễn đạt của riêng mình. Hàng loạt video ghi lại âm thanh “chu chu” và “tạm biệt” của Pam được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Những video Pam bập bẹ và ngâm thơ cùng mẹ Salim cũng khiến người xem thích thú vì sự ngây thơ, dễ thương của cô. Đồng thời, “toàn bộ” hình ảnh được mẹ Salim đăng tải nhanh chóng trở thành “memes” được người hâm mộ sử dụng rộng rãi bởi những biểu cảm vô cùng đáng yêu đã làm nên thương hiệu của Pam.
Đặc biệt, cư dân mạng còn hào hứng chia sẻ nhiều khoảnh khắc đáng yêu của Pam trong MV Nắng trong sân – sản phẩm đầu tay của “idol quốc dân” vẫn đang đứng vững trong Top Trending Music của YouTube Việt Nam. Không cần bất kỳ kịch bản hay diễn xuất nào, Pam vẫn “đốn tim” mọi người bằng biểu cảm dễ thương, ngây thơ, trong sáng của mình.
Nắng trong sân là sáng tác được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyên viết cho Pam Yêu Ơi bởi sự dễ thương của “nàng thơ nhỏ”. Sau đó, mẹ Salim đã “kết hôn” ca khúc nhẹ nhàng, đầy ý nghĩa này với thương hiệu kháng chiến Gadopax Forte để thực hiện chuỗi dự án âm nhạc Travel Vlog, lan tỏa thông điệp tích cực. Đồng hành cùng gia đình Pam Yêu Ơi, Gadopax Forte mong muốn truyền tải tinh thần: Hãy để con bạn tự do khám phá mà không sợ ốm đau để con được trải nghiệm và phát triển toàn diện.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xi-rô Gadopax Forte – Tăng sức đề kháng, giảm bệnh tật – Cho con thỏa sức khám phá!
Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.
Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://bit.ly/gadopax
Đường dây nóng: 1800 2828 32
Thực phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Prohealth Việt Nam
Địa chỉ: Số 107, tổ 2, đường K2, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/pam-yeu-oi-lien-tuc-gay-bao-voi-loat-do-dung-hang-ngay-tu-tho-bong -den-balo-xinh-xiu-20240104194337593.chn” name=””]