Cùng với chiến thắng đầy thuyết phục của Argentina, CĐM cũng nhanh chóng xác định được “boss tiên tri” của mùa World Cup này chính là chú chó Bé Xíu với tỉ lệ đoán trúng 6 trên tổng 8 trận của vòng tứ kết, bán kết và chung kết.
Bước ra từ một cuộc thi dự đoán đội chiến thắng trên facebook, chú chó chihuahua Bé Xíu cùng đối thủ nặng ký là chú mèo Bánh Mì chính thức trở thành linh vật cho LazCup – các buổi xem chung World Cup 2022 trên ứng dụng Lazada.
Bé Xíu và Bánh Mì, 2 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Boss tiên tri” của Lazada
Trước mỗi các trận đấu, bộ đôi này sẽ lựa chọn đội chiến thắng và sẽ “xem chung” cùng các host và khán giả của LazCup để thể hiện sự ủng hộ
Bên cạnh dự đoán đội chiến thắng, hai “boss” còn nâng cấp trình tiên tri khi dự đoán luôn tỉ số trận đấu
Dù đứng vị trí thứ hai trước khi bước vào tứ kết, thế nhưng xuyên suốt các trận sau đó, Bé Xíu đã liên tiếp chứng minh khả năng tiên tri của mình
CĐM cũng nhiều lần sửng sốt với khả năng “chọn đâu thắng đấy” bất chấp “kèo dưới” hay “kèo trên”
Và Bé Xíu đã chính thức đăng quang “Boss tiên tri” với tỉ lệ đoán trúng 6 trên 8 trận đấu
Bên cạnh các Boss, sự dẫn dắt của Minh Xù và dàn khách mời nhắng nhít như Tuyền Tăng, streamer Luận BK hay cặp đôi An Phương, Tô Quang Nam cũng mang đến cho khán giả những màn tung hứng, đối đáp đầy giải trí
Không chỉ là xem chung, LazCup còn là chương trình ăn đêm chung với khán giả trong các hiệp nghỉ giữa giờ
Thú vị như vậy hỏi sao từ “sen” đến “boss” ai cũng phải theo dõi LazCup
Với khả năng sáng tạo và bắt trend nhanh nhạy cùng độ “chịu chơi” hết nấc, Lazada đã mang đến một định dạng chương trình mới mẻ mà hiện tại ít sàn TMĐT nào có được. Không chỉ là livestream bán hàng, LazCup còn đáp ứng nhu cầu giải trí của tất cả mọi người. Từ fan bóng đá, fan mua sắm đến fan thú cưng đều có thể thưởng thức trọn vẹn mùa World Cup Qatar 2022 theo một cách riêng.
Chính vì vậy, chỉ với 4 kỳ phát sóng, LazCup và các hoạt động xoay quanh chương trình đã nhận được gần 10 triệu lượt xem cùng hơn 1 triệu lượt tương tác trên khắp các mạng xã hội. Không chỉ là những lời khen, lượt tương tác, khán giả cũng thể hiện sự yêu thích và ủng hộ bằng cách vừa xem LazCup, vừa đặt hàng nhiều hơn đến 17 lần so với thông thường.
Với thành công vượt mong đợi của LazCup, Lazada sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ những chương trình mua sắm kết hợp giải trí với tính sáng tạo và chịu chơi hơn nữa. Đơn cử như trong Lễ hội mua sắm “Mở Lazada, Mở Tết bung xõa” diễn ra từ 5/1 đến 15/1 sắp tới, Lazada sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị trên LazLive như Đại nhạc hội, Loạt deal giảm sâu 1đ cùng hàng loạt ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như hoàn tiền lên đến 2,3 triệu đồng, freeship toàn quốc… Hãy theo dõi Fanpage và cùng đón chờ các hoạt động thú vị sắp tới của Lazada tại đây.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/ti-le-doan-trung-cuc-cao-chu-cho-be-xiu-duoc-cdm-cong-nhan-nha-tien-tri-world-cup-2022-2022122117042657.chn” name=””]