Ít ai có thể ngờ rằng quần legging từng bị chế giễu vào những năm 1980 lại trở thành ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la vào cuối những năm 2020. Thị trường quần legging toàn cầu dự kiến sẽ đạt giá trị 57.000 đô la Mỹ. 97 tỷ USD vào năm 2031
Các thương hiệu như Vuori được cho là đã dành từ một đến ba năm để thiết kế và tạo ra các loại vải công nghệ cao cho các kiểu legging mới.
Theo phân tích của công ty nghiên cứu thị trường Growth Market Reports, thị trường quần legging toàn cầu trị giá 32,89 tỷ USD vào năm 2022, dự kiến sẽ đạt giá trị 57,97 tỷ USD vào năm 2031. Phân tích dữ liệu Statista phân tích dự đoán rằng 4 tỷ quần bó và quần legging sẽ được sản xuất vào năm 2027 Những con số đáng kinh ngạc này không chỉ nêu bật một sự thay đổi địa chấn trong thời trang mà còn cả về mặt văn hóa.
Các thương hiệu xa xỉ lớn nhất thế giới đều muốn vươn xa và dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang này. Hãy xem Prada, Loewe và Moncler, những thương hiệu xa xỉ đều cung cấp quần legging trong bộ sưu tập hiện tại của họ. Nhu cầu về trang phục thể thao đang tăng lên và có sự bùng nổ chưa từng có từ các thương hiệu đã xây dựng được lượng người hâm mộ trung thành dựa trên tính bền vững và sự thoải mái đã được chứng minh.
Thương hiệu Hey Honey Yoga của Đức cho biết khách hàng mua quần legging ưu tiên chức năng, chất lượng vải và độ vừa vặn.
Đã qua rồi cái thời legging ra mồ hôi, xù lông, mất độ đàn hồi khi giặt và tạo điểm nhấn khó coi. Ngày nay, quần legging được thiết kế và làm từ chất liệu công nghệ cao, có ứng dụng đa năng trong mọi hoạt động.
Vuori – thương hiệu có trụ sở tại California với giá bán lẻ thiết bị thể dục dao động từ 98 – 108 USD. Loại vải đặc trưng của Vuori “BlissBlend” được phát triển bằng cách sử dụng 75% vật liệu tái chế để tạo ra loại vải siêu co giãn và cực nhẹ được khách hàng ưa chuộng.
Trong khi đó, thương hiệu này cho biết loại vải “BreatheInterlock” của họ có hiệu suất hút ẩm cực cao, giúp mọi người luôn mát mẻ khi ở ngoài trời. Sarah Carlson, phó chủ tịch cấp cao về thiết kế dành cho phụ nữ của Vuori, cho biết mỗi chất liệu sẽ được nghiên cứu trong ba năm tại các nhà máy trên khắp châu Âu và châu Á.
“Đổi mới và cải tiến về vải là một trong những ưu tiên lớn nhất của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là làm mới cách mọi người suy nghĩ và cảm nhận về vải và quần áo năng động, đồng thời ưu tiên chất lượng.” vật liệu bảo vệ môi trường”, ông nhấn mạnh.
Thương hiệu Hey Honey Yoga của Đức là một ngôi sao đang lên trong ngành. Thương hiệu này có quần tập thể dục được bán lẻ với giá khoảng 120 USD, được chứng nhận OEKO-TEX và thuần chay được PETA phê duyệt.
Tomma Oeljeschlager, người đứng đầu thương hiệu cùng với các chị gái Imke von Johnston và Janka Oeljeschlager, cho biết: “Này Honey, khách hàng không chỉ tìm kiếm trang phục năng động mà còn tìm kiếm trải nghiệm toàn diện. Ngay từ đầu, trọng tâm của chúng tôi là vượt qua các ranh giới trong ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng này.”
Các chuyên gia cũng tin rằng phần lớn sự hấp dẫn của quần legging là do khả năng tương thích về kích cỡ của chúng.
Hey Honey Yoga cho biết khách hàng của họ “ưu tiên chức năng, chất liệu chất lượng và những món đồ tôn dáng, hỗ trợ chuyển động đồng thời phản ánh phong cách độc đáo của họ”.
Nhưng đó là một lĩnh vực đầy cạnh tranh với số lượng ngày càng tăng của các công ty lớn có hàng triệu người theo dõi Instagram, bao gồm Gymshark (6,7 triệu), Lululemon (4,7 triệu), Skims (5,6 triệu) – đứa con tinh thần của Kim Kardashian, người được cho là có công phổ biến rộng rãi Instagram. phong trào body-con, trong đó legging đóng vai trò chủ đạo.
Lucie Greene, nhà dự báo xu hướng và người sáng lập công ty tư vấn Light Years, cho biết: “Có một lượng khán giả thuộc thế hệ Millennials yêu thích trang phục định hình như Skims. “Phần lớn điều này liên quan đến văn hóa yoga, thể dục và chăm sóc sức khỏe, nhưng cũng có khán giả Gen Z coi trọng sự thoải mái và ăn mặc giản dị là ưu tiên số 1.”
Greene cho biết thêm rằng, ngoài hiệu suất và thông tin xác thực thông thường, việc có cách tiếp cận toàn diện về quy mô là chìa khóa thành công trong lĩnh vực này.
“Sự phổ biến của quần legging liên quan đến tính toàn diện. Nhờ kích thước được mở rộng bởi cả các thương hiệu toàn cầu và thương hiệu bán trực tiếp cho người tiêu dùng, quần legging phù hợp với mọi loại cơ thể theo cách mà các danh mục mua sắm khác như denim — và thậm chí cả denim co giãn — chưa bao giờ có được. có sẵn.”
Carlson xác nhận: “Tính toàn diện luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong suốt quá trình đổi mới”, đồng thời lưu ý rằng Vuori “BlissBlend” có nhiều tùy chọn đường may và kích cỡ từ XS đến XXL.
Người phát ngôn của Nike cho biết: “Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là thiết kế các sản phẩm giúp việc di chuyển dễ dàng hơn, được hỗ trợ bởi khoa học và đổi mới”.
Chất liệu này sử dụng elastane được cải tiến đặc biệt có khả năng co dãn đều để phù hợp với nhiều vóc dáng cơ thể khác nhau. Kết quả là sự thoải mái toàn thân và độ mềm mại đồng đều mà khách hàng của chúng tôi mong đợi.
Các thương hiệu thể thao truyền thống cũng có mặt trên thị trường, bao gồm Adidas, Puma và Nike. Sau này cho biết họ đã tăng gấp đôi khoản đầu tư vào “đổi mới dành riêng cho phụ nữ” trong hai năm qua để giúp nhóm nghiên cứu và phát triển sản phẩm hiểu thêm về cơ thể phụ nữ.
Người phát ngôn của Nike cho biết: “Chúng tôi biết quần legging rất cần thiết trong tủ quần áo của phụ nữ. Chúng tôi có cơ hội mời nhiều người hơn đến trải nghiệm những lợi ích của thể thao và niềm vui khi vận động”.
Cuối cùng, mục tiêu của họ là thiết kế những sản phẩm giúp việc di chuyển dễ dàng hơn, giúp phụ nữ và trẻ em gái cảm thấy tự tin, thoải mái, xinh đẹp và khỏe mạnh, tất cả đều được hỗ trợ bởi khoa học. học tập và đổi mới tuyệt vời.
Greene cho biết, sự đổi mới như vậy là vũ khí bí mật đằng sau hoạt động kinh doanh đang bùng nổ này.
“Độ chính xác về mặt kỹ thuật và các loại vải độc quyền đang trở thành điểm chính của sự khác biệt, lòng trung thành và cách kể chuyện, và tất nhiên, là phương tiện để tính giá cao hơn, đặc biệt đối với những khán giả sành điệu đang đầu tư vào các phòng tập thể dục sang trọng và các liệu pháp khoa học khác nhau để cải thiện cơ thể của họ.” cô ấy nói.
Theo nhiều cách, điều này liên quan đến việc sự đổi mới nói chung đang trở thành trụ cột xa xỉ như thế nào. Phát triển và khám phá khoa học đã trở thành khát vọng để các thương hiệu chú trọng và được coi là một điều xa xỉ.
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/tai-sao-quan-legging-tro-thanh-nganh-cong-nghiep-tri-gia-hang-chuc-ty-usd-20240105083930932 .chn” name=””]