Đặt nền móng cho cái bắt tay bắt tay, Tiger Soju Infused Lager, loại bia tân binh mang đậm tinh hoa châu Á, là mắt xích không thể thiếu để kết nối hai “con hổ” Tiger nổi tiếng toàn cầu. Beer và G-Dragon được mệnh danh là tượng đài của Kpop.
Mùa hè năm 2023 được kích hoạt với “vụ nổ lớn” tưởng chừng như không thể, khi Tiger Beer Việt Nam đã có màn kết thúc rực rỡ vào đêm cuối tháng 3 bằng việc xác nhận G-Dragon sẽ chính thức trở thành đại sứ. nhãn hiệu toàn cầu. Tưởng chừng như không có điểm chung khi G-Dragon chỉ bắt tay với các nhãn hàng để khẳng định gu thời trang cá nhân nhưng khi G-Dragon và Tiger Beer nhìn kỹ thì lại là sự kết hợp. hoàn toàn phù hợp.
Trên hành trình chinh phục “ngôi vương” của riêng mình, G-Dragon và Tiger Beer có nhiều điểm tương đồng đến kinh ngạc.
Thứ nhất, cả hai đều kiên định với mục tiêu ban đầu và nỗ lực chinh phục dù là hướng đi khác nhau.
Với G-Dragon, ngay từ đầu anh đã theo đuổi phong cách “nam thần” vốn có của K-pop. Từ việc chung tay tạo nên những bản hit làm nên tên tuổi của nhóm cho đến việc sáng tác những ca khúc solo như Untitled, 2014; Không có bạn; Heartbreaker… G-Dragon đã trở thành “báu vật quốc dân” của làng nhạc Hàn Quốc. Không những vậy, thời trang của G-Dragon vẫn giữ ngôi vương trong làng xu hướng thế giới. G-Dragon không nhất thiết phải chạy theo xu hướng, vì anh chính là người tạo nên xu hướng. Phong cách của anh luôn độc đáo và táo bạo khiến nhiều người cho rằng nam thần tượng có vẻ ngoài lập dị. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, hàng loạt tín đồ thời trang đã học theo phong cách của GD và nó bất ngờ trở thành xu hướng toàn cầu. Với tài năng thiên bẩm về âm nhạc và thời trang,
Tiger Beer cũng có hơn 90 năm không ngừng nâng cấp hương vị và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới cho người dùng. Thương hiệu này đã không ngừng tạo ra những sản phẩm khác nhau nhưng đồng thời cũng giữ được hương vị bia độc đáo và tuyệt hảo, được ghi nhận thành công trên “bảng xếp hạng beer-board” toàn cầu nhờ tính “dễ chơi” trên thế giới. sự hài lòng của khách hàng.
Tiếp đó, hai thần tượng đều thành công trong việc đưa tên tuổi của mình từ châu Á đến các châu lục khác.
Chuỗi giải thưởng từ “Nghệ sĩ xuất sắc nhất của năm” tại Mnet Asian Music Awards 2013 – giải thưởng được mệnh danh là “Grammy châu Á”, cho đến giải thưởng toàn cầu “Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất thế giới” tại World Music Awards 2014 là minh chứng. rõ ràng cho tầm ảnh hưởng của “ông hoàng nhạc pop”. Gu thời trang của G-Dragon còn càn quét đấu trường quốc tế. Tham gia show diễn của Chanel tại Tuần lễ thời trang Haute Couture Paris Xuân Hè 2020, từ khóa #GDatChanel đứng đầu top xu hướng toàn cầu của Twitter và Telegraph của Anh gọi đó là “sự trở lại của nhà vua”.
Cũng giống như G-Dragon, người đến từ đường phố châu Á và vượt qua thử thách của thời tiết, Tiger Beer đã ủ thành công loại bia có uy tín toàn cầu. Chinh phục hàng triệu người tiêu dùng tại hơn 60 quốc gia, Tiger Beer đã giành được hơn 40 giải thưởng danh giá trong ngành, trở thành biểu tượng cho bản lĩnh châu Á dám bứt phá. Trong đó có huy chương vàng “Giải thưởng Công nghiệp Bia Quốc tế” năm 1998, đây được ví như giải Oscar của ngành bia.
Điểm giao thoa cuối cùng nhưng không kém phần đặc biệt giữa cả hai chính là tình yêu của hàng triệu người hâm mộ suốt hàng chục năm qua. Nếu G-Dragon là “idol của các thần tượng”, nhận được sự kính trọng của cả những tên tuổi hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc như BTS, EXO, Black Pink, WINNER, BTOB cũng như khiến hàng triệu fan “sụp đổ” thì Tiger Beer với hành trình không ngừng truyền cảm hứng và nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng đã tạo dựng được một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng.
Điều đó cũng vậy, nhưng tại sao phải đến năm 2023 này “thế giới” mới được chứng kiến màn “bắt tay” của thế kỷ này? Câu trả lời chỉ có thể là vì trước đó Tiger Soju Infused Lager chưa hề được tung ra thị trường.
Ai cũng biết đến bia giải khát Tiger, ai cũng biết về hương vị văn hóa Hàn Quốc như rượu soju, thậm chí xu hướng bia trộn soju (bom soju) không phải là khái niệm mới nhưng cũng không phải là một thương hiệu. Chưng cất tinh hoa soju thành bia truyền thống và tạo ra thành phẩm như Tiger Soju Infused Lager. Kể từ khi xuất hiện tân binh “phá đảo” này, Tiger Beer đã phát triển như hổ có cánh và sự đột phá này đồng thời gây ấn tượng lớn với ông hoàng KPOP, G-Dragon.
Hơn cả tài năng trên sân khấu, G-Dragon còn là bảo chứng cho một hình ảnh khác biệt, nam thần không ngại thử thách với phong cách unisex, một tay xóa mờ ranh giới thời trang nam và nữ. “G-Dragon” là danh từ riêng tượng trưng cho sự độc đáo, tượng trưng cho sự “không rập khuôn”. Ở Tiger Soju Infused Lager, cũng dễ dàng nhận thấy màu sắc “khác lạ” đó, khi lần đầu tiên, vị bia sảng khoái đặc trưng, kết hợp hài hòa với dư vị ngọt ngào của rượu soju mang đến cho người thưởng thức. Tận hưởng một trải nghiệm bất ngờ.
Chia sẻ về cái bắt tay với Tiger Beer, G-Dragon cho biết: “Tôi rất tự hào khi được làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tiger Beer – biểu tượng bản lĩnh đến từ châu Á. Tinh thần không ngừng vượt qua giới hạn, luôn là chính mình chính là điểm kết nối tôi với Tiger Beer. Cùng với Tiger Beer, tôi mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng và ngọn lửa đam mê trong mỗi chúng ta.”
Tuyển mộ một tượng đài trong giới fashionista toàn cầu không phải là điều dễ dàng, Tiger Soju còn chứng tỏ mình là vua tạo xu hướng khi dễ dàng “bắt sóng” internet trong nhiều tuần và trở thành xu hướng được lựa chọn ở mọi ngóc ngách. bàn. Cùng với phong cách Châu Á “khác biệt” và mong muốn đưa Châu Á tiến xa, Tiger Soju và G-Dragon chắc chắn sẽ tạo nên nhiều “vụ nổ lớn” hơn nữa trong tương lai, chúng ta hãy cùng đón chờ những bước đi tiếp theo. theo dõi cặp đôi thần tượng này!
Sản phẩm của Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam.
Địa chỉ: Tầng 18 và 19, tòa nhà VietCB, Số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
[yeni-source src=”” alt_src=”https://kenh14.vn/tiger-soju-sieu-pham-dam-chat-a-lam-nen-cai-bat-tay-the-ky-giua-tiger -beer-va-g-dragon-20230824172710532.chn” name=””]