(Yeni) – Ngọc Lan trả lời khi bị dân mạng đặt câu hỏi về vấn đề bảo hiểm.
Mới đây, trong buổi phát sóng trực tiếp, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận đề cập đến ồn ào về việc mua bảo hiểm của nữ diễn viên Ngọc Lan: “Việc bảo hiểm đã yên chưa? Có ai như bạn không? Người khác có được đòi tiền bảo hiểm không? Công ty bảo hiểm đã làm chưa? bạn có hài lòng không?
Ngay sau đó, Ngọc Lan lên tiếng: “Mỗi người có cuộc sống riêng bạn ạ. Tôi không phải là người bán hàng. Bạn hỏi người khác xem có đòi được không. Và tôi cũng không thể đòi được bạn ơi”. . Hãy tìm những bài viết và từ ngữ hay.” Đọc thêm đi, người ta sẽ cười nếu bạn nói bậy”.
Trước đó vào sáng 20/4, nữ diễn viên Ngọc Lan đã có buổi gặp gỡ truyền thông để làm rõ những ồn ào thời gian qua liên quan đến bảo hiểm của cô. Cô kể về việc bị chỉ trích sau buổi phát sóng trực tiếp: “ Tôi làm nghệ thuật đã 20 năm. Tôi biết truyền thông luôn có hai luồng ý kiến, đồng tình và không đồng tình với tôi. Chuyện nhận được phản hồi Không đồng tình với suy nghĩ của mình là điều đương nhiên Tuy nhiên, một số trang thông tin không chính thức đã cắt buổi phát trực tiếp và đăng những tiêu đề không chính xác, đẩy mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, tôi nhận được những bình luận chỉ trích, sỉ nhục, công kích bài viết của tôi đối với thương hiệu mà tôi đại diện và tệ hơn là công kích người thân của tôi. mẹ tôi đã nhận được rất nhiều lời đe dọa.” .
“Tôi chỉ muốn quyền lợi của mình được đảm bảo và không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa. Vì vậy, tôi quyết định duy trì hợp đồng bảo hiểm ở mức gói cao nhất và loại trừ những sản phẩm nằm ngoài nhu cầu của bản thân, bởi vì tôi Mục tiêu lớn nhất là mang lại tương lai tốt đẹp cho con trai tôi ”, nữ diễn viên chia sẻ.
Về lý do tiếp tục duy trì bảo hiểm với đơn vị này sau scandal, Ngọc Lan tâm sự: “Trong buổi phát trực tiếp của tôi, mọi người cũng thấy tôi chưa bao giờ nói bảo hiểm là xấu. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định chấm dứt hợp đồng hay rút bảo hiểm, bởi vì tôi Mục tiêu là lo cho tương lai của con tôi. Tôi yêu cầu công ty viết lại hợp đồng mới, loại bỏ những sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu của tôi, sau đó chúng ta tiếp tục hợp đồng”.
[yeni-source src=”https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ngoc-lan-dap-tra-khi-bi-netizen-chat-van-ve-on-ao-bao-hiem-tiet -lo-chua-doi-duoc-tien-thiet-hai-777056.html” alt_src=”https://phunutoday.vn/ngoc-lan-dap-tra-khi-bi-netizen-chat-van-ve- on-ao-bao-hiem-tie-lo-chua-doi-tien-thiet-hai-d395884.html” name=”giaitri.thoibaovhnt.vn”]